ขอบคุณที่เคียงข้างกัน “เอมมี่” กลั่นความในใจอำลา 17 ปี ในฐานะนักแสดงบนจอแก้ว

2022-01-28 11:25:37

ขอบคุณที่เคียงข้างกัน “เอมมี่” กลั่นความในใจอำลา 17 ปี ในฐานะนักแสดงบนจอแก้ว

Advertisement

 
เขียนไปร้องไห้ไป “เอมมี่ มรกต” ภูมิใจคว้ารางวัลละครเรื่องสุดท้ายก่อนลาจอแก้ว พร้อมกลั่นความในใจถึง 17 ปีในฐานะนักแสดง พร้อมขอบคุณทุกคนที่เคียงข้างกัน

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่าเสียดายและน่าใจหาย สำหรับเหล่าแฟนคลับของนักแสดงสาวสวยมาฝีมืออย่าง “เอมมี่ มรกต แสงสวีป” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดสาวเจ้าได้กลั่นคำอำลาที่ยากจะกลั้นน้ำตาเนื่องจากตัดสินใจวางมือจากจอแก้ว หลังสร้างผลงานมากมายมาให้แฟนๆ ได้ชมนานถึง 17 ปี 

CHANGE2561 คว้า 3 รางวัล จาก “กินรีทอง” มหาชน ครั้งที่ 7

“กระแต” สวนกลับนิ่มๆ หลังเจอแซะลงทุนเปลืองตัว ลั่นไม่ยึดติดร่างกาย มองเป็นศิลปะก็คือศิลปะ 

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” เจอด่า “ต่ำ” หลังอวดภาพแซ่บสุดหวิว ไม่ทันไรรีบหงายการ์ดอย่างไว 






ซึ่งงานนี้ “เอมมี่ มรกต” ก็ได้เผยภาพได้รับรางวัลดาราสนับสนุนหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีกินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 7 จากบท “คุณหญิงศาวิกา” ในละครเรื่อง “ตะวันตกดิน” เรียกได้ว่าเป็นอำลาบทบาทบนจอแก้วได้อย่างน่าภาคภูมิใจและตราตรึงสำหรับแฟนคลับน้อยใหญ่สุดๆ



โดย “เอมมี่ มรกต” ก็ได้ร่ายยาวกลั่นความในใจหลังคว้ารางวัลและเผยถึงผลงานเรื่องสุดท้ายว่า... “มี่ขอกราบขอบพระคุณคณะกรรมการรางวัลกินรีทองมหาชนสำหรับรางวัลนี้ค่ะ ในฐานะนักแสดงรู้สึกเป็นเกียรติมากอย่างบอกไม่ถูกค่ะ #ตะวันตกดิน

ขอบพระคุณพี่ฉอด @djpchod พี่เอส @s.vorarit บริษัท @change2561 ที่เลือกมี่มารับบทเป็น “ศาวิกา” ค่ะ เป็นบทที่ท้าทายมากสำหรับมี่ แต่พี่ๆ ก็เชื่อมั่นและเล็งเห็นว่ามี่ทำได้ มี่ขอขอบคุณสำหรับทุกโอกาสที่พี่ๆ ยื่นให้มี่ค่ะ

ขอขอบคุณครูโยผู้เขียนบทและเนรมิตศาวิกาขึ้นมาค่ะ @yokee_apirak พี่โอ๋ผู้กำกับที่คอยแนะนำและสอนมี่ทั้งเรื่อง @kathadeb และทีมงานตะวันตกดินทุกท่านที่ทำให้การทำงานด้วยกันราบรื่นและมีความสุขที่สุดค่ะ

ขอขอบคุณช่อง @amarintvhd ที่ให้โอกาสมี่ได้ไปอยู่หน้าจอของคนทั่วประเทศค่ะ



ขอขอบคุณคนดูทุกท่านที่ให้โอกาสผู้หญิงคนนี้ได้อยู่หน้าจอทุกคนมาตลอด 17 ปีในฐานะนักแสดงค่ะ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมานะคะ

ขอบคุณพี่ยุ้ย @yui_chiranan พี่สาวที่แสนดีที่ดูแลน้องสาวคนนี้อย่างดีไม่รู้กี่เรื่องต่อกี่เรื่องที่เล่นด้วยกัน

ขอบคุณพี่บอย @boy_pisanu ที่เล่นเป็นสามีของมี่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง และยังคงเป็นสามีที่ไม่น่ารักที่สุดค่ะ!! ขอบคุณที่ทำให้การทำงานร่วมกันมีแต่ความสุข ทุกฉากที่เข้าด้วยกัน พี่ส่งแต่พลังและจิตวิญญาณของนักแสดงให้มี่อย่างไม่มีกั๊กเลย ทำให้น้องคนนี้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ค่ะ



ขอบคุณพี่แอมผู้จัดการที่สวยที่สุด @iammamp ที่คอยบังคับขู่เข็ญให้รับเล่นละครบทโน้นบทนี้ตลอดระยะเวลา 17 ปี ด้วยกัน ตั้งแต่เรื่องแรกจนมาเรื่องสุดท้าย (เขียนไปร้องไห้ไป) รู้แหละว่ารัก

สุดท้ายมี่ขอกราบขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ที่มีแต่คำว่ารักและคอยสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักมาโดยตลอดค่ะ ลูกรักคุณพ่อคุณแม่ที่สุดค่ะ

ขอบคุณพี่หนุ่มและสายน้ำที่เป็น #ยิ่งกว่าลมหายใจ ของชีวิตมี่ค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : aimeemorakot