ชัวร์แล้ว "ณเดชน์" เผยแล้วถ้าสร้างเรือนหอต้องให้ "ญาญ่า" ร่วมแชร์ไอเดีย

2022-01-28 10:50:52

ชัวร์แล้ว "ณเดชน์" เผยแล้วถ้าสร้างเรือนหอต้องให้ "ญาญ่า" ร่วมแชร์ไอเดีย

Advertisement

ทำเอาหลายคนต่างลุ้นกันสนั่นหวั่นไหวหลังพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ในช่วงนี้ความรักค่อนข้างเบิกบานจนมีข่าวลือออกมาว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีลุ้นที่จะสละโสดกับสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" อย่างแน่นอน

ล่าสุดเจอหนุ่มณเดชน์ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022” ที่ได้มาเบิกฤกษ์โดยเทพเจ้าพยัคฆ์ทอง พร้อมสวมเครื่องประดับมาสเตอร์พีซ “Eye of the tiger” ดวงตาแห่งพญาเสือโคร่ง เปล่งประกายด้วยมรกตโคลัมเบีย สีเขียวสด 10.93 กะรัต เสริมมงคลด้วยมังกรทอง LED ความยาว 69 เมตร พร้อมอำนวยพรด้วยการเชิดของสองพยัคฆ์ทองและสิงโต 7 สี ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M งานนี้เลยสอบถามถึงเรื่องแพลนการสร้างเรือนหอพร้อมอัปเดตถึงเรื่องงานที่ไม่ได้รับอีเว้นท์มานานร่วมปี โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



เป็นอีเว้นท์ในรอบ2ปีครับ ดีใจมาก ก็มีไปถ่ายละครครับ เรื่องลายกินรี ถ่ายใกล้จบแล้ว ที่ไม่มีงานอีเว้นท์เพราะติดคิวละครและสถานการณ์โควิดด้วย ถามว่าระแวงไหมสำหรับงานแรกก็ไม่กังวลครับ ถ้าติดก็ต้องรับผิดชอบตัวเองครับ เรื่องลายกินรีสิ้นปีได้ชมกันแน่นอนครับ ส่วนละครกับคิมเบอร์ลีชื่อเรื่องยังไม่สรุปครับ เป็นรอบในช่วง 7 ปี ตอนนี้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งครับ ดีใจครับ





ถามถึงข่าวลือเรื่องสร้างเรือนหอ ตอนนี้ยังสร้างบ้านใหม่ตัวเองอยู่ เพราะของเยอะครับ ยังไม่ใช่เรือนหอครับ ส่วนที่ดินที่เขาใหญ่ก็ซื้อไว้ แก่ตัวไปจะได้ไปอยู่ครับ ก็ไม่ใช่ตามข่าวลือครับ สำหรับบ้านที่จะสร้างด้วยกันคงต้องมาแชร์ไอเดียกันครับ แพลนคงมีคุยไอเดียมากกว่าแต่ยังไม่ได้ทำในตอนนี้ครับ เมื่อถึงเวลาต้องแต่งงานคงเป็นวันที่ตัดสินใจง่ายที่สุดครับ อย่างเรื่องข่าวหมั้นเงียบก็ไม่มีครับ เรื่องแหวนเราก็มีซื้อให้บ้างครับตามโอกาสและก็เรื่องแคปชั่นโอเคนะ คือเค้าถามว่ารูปนี้โอเคมั้ย เราก็แค่พิมพ์ไปว่าโอเคนะครับ ไม่ได้มีอะไรครับ



คนแซวว่าคู่เราหรือคู่คิมจะแต่งงานก่อน ผมว่าน่าจะเป็นคู่เค้านะ เพราะเค้าเป็นคู่แรกและรักกันมากๆ ครับ เรื่องรูปสวีตที่ลงบ่อยๆคือเราก็เจอกันบ่อยด้วยการทำงานด้วยครับ ถามว่าเราหวงมั้ยที่ญาญ่าลงภาพเซ็กซี่บ่อยๆคือเค้าอยากลงอะไรก็ลงครับ ก็เซ็กซี่จริงๆครับ ถามว่าหวงมั้ยคือเวลาเค้าจะลงเค้าก็บอกเรานะ เราคุยกันตลอด ก็มีตกใจนิดนึงครับ ภาพที่ไม่ผ่านไม่มีนะครับ ก็โตกันแล้วเนอะ จะห่วงเรื่องสุขภาพมากกว่า ผมก็ลงเซ็กซี่เหมือนกันนะ บางทีเราก็อยากลงบ้าง เค้าก็แซวเป็นหลักไม่ได้จริงอะไร




เรื่องเพลงถามว่าแต่งให้เค้ามั้ย คือเราทำอยู่เรื่อยๆนะครับ เราอยากทำเพลงกับน้อง รอเค้าตัดสินใจอีกทีนึง ก็ทำให้เค้าครับ คุยกันแล้ว เรามาแชร์ไอเดียกันจะได้สนุก ส่วนเพลงเดี๋ยวก็มีกับพี่ป็อก มายเซ็ท และพี่อีกคนนึงตอนนี้ยังบอกไม่ได้ครับ



เรื่องน้ำหนักตอนนี้ผอมลง ผมเป็นคนโครงหน้าเล็กครับ พอผอมหน้าจะไปก่อนเลยครับ น้ำหนักตอนนี้ 71 ถ้าเราผอมมากจะโทรมครับ ก็แล้วแต่งานด้วยครับ ตอนนี้พอใจกันน้ำหนักครับ ถามว่าช่วงนี้เพื่อนๆในช่องค่อนข้างคลั่งรักกันนั้น ผมดีใจด้วยครับ ไม่ว่าจะรักอะไร เราก็ให้กำลังใจกันไป ทำทุกอย่างให้เต็มที่และมีความสุขมากๆครับ