"มาดามหลี"ควง "อ้น ทิพานัน" ลุยตลาดนัดขอคะแนนเสียง

2022-01-26 19:00:05

"มาดามหลี"ควง "อ้น ทิพานัน" ลุยตลาดนัดขอคะแนนเสียง

Advertisement

"มาดามหลี"ควง "อ้น ทิพานัน" ลุยตลาดนัดขอคะแนนชาวหลักสี่-จตุจักร ลั่นยิ่งเดินยิ่งมั่นใจ กระแสตอบรับ "บิ๊กป้อม"ท่วมท้นเตรียมลงช่วยอีกครั้ง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 ม.ค. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขต 9 (หลักสี่-จตุจักร) เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) พร้อมด้วยน.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตจอมทอง-ธนบุรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดนัดเคหะบางบัว


นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายตนมั่นใจว่าได้พบปะประชาชนทั่วทั้งเขตแล้ว กว่า 20 วันที่ผ่านมา ตนสามารถพูดได้ว่ายิ่งเดินยิ่งมั่นใจ ซึ่งจากการลงพื้นที่มาช่วยหาเสียงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงผู้ใหญ่ของพรรคทุกคน ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมาก ๆ จากประชาชนในพื้นที่ โดยคาดว่าในวันศุกร์ที่ 28 ม.ค.นี้ จะมีผู้ใหญ่ของพรรครวมถึง พล.อ.ประวิตร ลงมาช่วยหาเสียงอีกครั้งด้วย

"เราไม่จำเป็นต้องมีเวทีปราศรัยใหญ่เหมือนกับพรรคใด เพราะการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตรในแต่ละครั้งได้รับฟังปัญหาจากประชาชนอย่างใกล้ชิด ท่านพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และได้รับไปแก้ไขให้ทุกครั้ง จึงมีประโยชน์กว่าการตั้งเวทีปราศรัยที่จะได้แต่พูดฝ่ายเดียว และไม่ได้แลกเปลี่ยนกับประชาชนเลย"นางสรัลรัศมิ์ กล่าว


ด้าน น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ตนขอคะแนนจากชาวหลักสี่-จตุจักรให้กับนางสรัลรัศมิ์ เพราะตนเห็นการทำงานอย่างหนักของนางสรัลรัศมิ์มาโดยตลอด ซึ่งจะสามารถทำงานต่อทันทีไม่ต้องศึกษางาน การที่บอกว่าผู้หญิงทำงานหนักไม่ได้ ไม่สู้งาน ตนขอเถียงขาดใจ เพราะนางสรัลรัศมิ์พิสูจน์มาตลอดการดูแลพื้นที่กว่า 3 ปีว่า สามารถเป็นตัวแทนของประชาชนทุกคนได้แบบไม่กลัวใคร สู้ไม่ถอย ตนเชื่อว่าชาวหลักสี่-จตุจักร ทุกคนจะไม่ผิดหวังที่ลงคะแนนเสียงให้กับนางสรัลรัศมิ์