คีโมเข็มที่3แล้ว...แม่น้องสกายเผยอาการล่าสุด

2017-12-20 11:10:02

คีโมเข็มที่3แล้ว...แม่น้องสกายเผยอาการล่าสุด

Advertisement


ผ่านพ้นการเข้ารับคีโมครั้งที่ 3 ไปแล้วสำหรับดารานักแสดงเด็กอย่างน้องสกายที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ล่าสุดคุณแม่น้องสกายได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอัพเดตอาการลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า





อัพเดตอาการน้อง sky นะคะ ตอนนี้น้องได้มารับคีโมรอบที่ 3 เรียบร้อยไปแล้ว ขณะนี้น้องยังคงต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการผลข้างเคียงของการได้รับคีโม คีโมที่ได้รับอาจจะขนาดลดลงจากรอบที่ 1-2 แต่ผลข้างเคียงอาจจะต่างกัน ครั้งที่ผ่านมาอาจจะแสดงออกถึงอาการเจ็บป่วย แต่ครั้งนี้ ผลข้างเคียงคือ ด้านอารมณ์ ส่วนใหญ่จะมีซึมเศร้า ไม่ค่อยร่าเริง ไม่ทานข้าว ขี้น้อยใจ เล่นน้อยลง แต่บางช่วงแอบมีอารมณ์น่ารักๆ ตามแบบ sky





ตอนนี้ทางครอบครัวช่วยน้องในเรื่องกายภาพขา ที่ยังคงเป็นที่กังวล แต่น้องก็พยายามช่วยเหลือตัวเองในส่วนของการทรงตัวเพื่อจะนั่งโดยที่ไม่มีอะไรลองหลัง กล้ามขาสามารถยก ขยับได้ดี แต่ยังไม่มีแรงที่จะลุกขึ้นยืน แต่ถึงอย่างไรสภาพจิตใจของน้อง sky ยังคงต้องสู้ต่อไปเพื่อที่จะออกไปเจออนาคตที่สดใสที่รออยู่ข้างหน้านะคะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ดีๆ ที่มีให้น้อง sky และครอบครัวตลอดมา กำลังที่มีค่าจากทุกๆ ท่านนี้แหละค่ะที่จะทำให้น้อง sky สู้ และผ่านไปได้ด้วยดี




และวันนี้ขอขอบพระคุณ คุณฝน บางกอกแอร์เวย์ @300hers เซ็นทรัลพระราม 9 ที่มาเยี่ยมน้อง นำของเล่น และเงินช่วยค่ารักษาพยาบาลน้อง sky ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ



ทางทีมงาน www.newtv.co.th ขอส่งกำลังใจให้น้องสกายแข็งแรงไวๆ นะคะ