ปู่ 67 ยังไม่ตาย ทุ่มเงินแสนจัดงานศพยิ่งใหญ่ให้ตัวเอง

2017-12-20 11:45:26

ปู่ 67 ยังไม่ตาย ทุ่มเงินแสนจัดงานศพยิ่งใหญ่ให้ตัวเอง

Advertisement

อดีตสารวัตรดังเมืองอ่างทอง จัดงานศพให้ตนเอง ยิ่งใหญ่สมเกียรติ มีผู้มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมพรั่งด้วย การแสดงลิเกดนตรี หนังกลางแปลง


ตำรวจใจบุญเมืองอ่างทอง จัดงานศพให้ตนเองแบบยิ่งใหญ่มโหฬาร ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ เผยบริจาคร่างกายให้นักศึกษาแพทย์ ใช้เป็นอาจารย์ใหญ่ จึงชิงจัดงานศพให้ตนเองก่อน ยันเงินทำบุญทั้งหมดนำไปสร้างพระพุทธรูป เพื่อเป็นกุศลต่อไป





ที่จังหวัดอ่างทอง พันตำรวจโทเกษตร พึ่งยอด อายุ 67ปี อดีตสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง จัดงาน ฌาปณกิจ ให้ตนเองอย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ ณ เมรุ วัดศาลาดิน ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ โดยมีการจัดเลี้ยง อาหารบรรดาแขกเหรือที่มาในงาน อย่างคึกคัก มีมหรสพฉลองในงานทั้ง การแสดงลิเก ดนตรี หนังกลางแปลง






ทั้งนี้ยังได้นิมนต์ พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 10 รูป มาทำพิธี สวดพระธรรมนิยามสูตร จากนั้นจึงถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 30 รูป สวดมาติกาบังสุกุล แสดงพระธรรมเทศนา 1กัณฑ์ กระทั่ง เวลา 15 .00 น.จึงทำพิธี ฌาปณกิจ บริเวณเมรุลอย ที่ตนจ้างมาติดตั้งเพื่อทำพิธีในงานศพตัวเองราคากว่าหนึ่งแสนบาท และในช่วงกลางคืนมีการแสดงดนตรีพร้อมลิเก คณะอดิเทพ ฟ้ารุ้ง และดนตรีลูกทุ่งวงดัง พร้อมหนังกลางแปลง ซึ่งมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้ามาจับจองพื้นที่กันอย่างคึกคัก 



ทั้งนี้ยังได้นิมนต์ พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 10 รูป มาทำพิธี สวดพระธรรมนิยามสูตร จากนั้นจึงถวายภัตราหารเพลแด่พระสงฆ์ 30 รูป สวดมาติกาบังสุกุล แสดงพระธรรมเทศนา 1กัณฑ์ กระทั่ง เวลา 15 .00 น.จึงทำพิธี ฌาปณกิจ บริเวณเมรุลอย ที่ตนจ้างมาติดตั้งเพื่อทำพิธีในงานศพตัวเองราคากว่าหนึ่งแสนบาท และในช่วงกลางคืนมีการแสดงดนตรีพร้อมลิเก คณะอดิเทพ ฟ้ารุ้ง และดนตรีลูกทุ่งวงดัง พร้อมหนังกลางแปลง ซึ่งมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้ามาจับจองพื้นที่กันอย่างคึกคัก