ด่วน! ภาพหลุดจากกองถ่าย "แรงเงา2"

2017-12-19 15:25:27

ด่วน! ภาพหลุดจากกองถ่าย "แรงเงา2"

Advertisement

ติดตามตามติดกันมาจากภาคแรกที่แรงร้ายทั้งฝ่ายนางเอกและเมียหลวง ตบกันสนั่นจอล่อกันจนหน้าตาแหก โอ๊ยยยย... อะไรจะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ละครไทยขนาดนั้น ผ่านมาจนภาค 2 ที่ดีกรีความร้อนกลับไม่แพ้กระแสภาคแรกเลยสักนิด เหล่าแฟนๆ ที่คลั่งไคล้ความมุนินทร์ รักความเถรตรง มั่นคงในความแรงของบท ภาพต่างๆ ที่เคยติดตาฉากทั้งหลายที่บรรจงจัดแจงออกแบบท่าตบสยบความบาป ได้ถูกย้อนให้กลับมาดูเพื่อรำลึกความหลังกันยกใหญ่ โดยก่อนที่ละครแรงร้ายแห่งปีจะถึงเวลาออนแอร์จริง ทีมงานได้ชะแวบแอบเห็นภาพหลุดจากกองมา เพื่อกระตุ้นต่อมความรู้ อยากดู อยากเห็น กันสักนิดสักหน่อย อย่าปล่อยให้ผ่านไปโดยเปล่าค่า มาค่ะมา มาดูมาดูกันเลย


 
จ๊ะเอ๋ นี่ฉากอะไรเอ่ย ? 






ซึ่งละครแรงเงาภาค 2 นี้ ใช้ชื่อว่า "แรงเงาแรงแค้น" เป็นเหตุการณ์ถัดมาจากภาคแรกถึง 4 ปี วีกิจและมุนินทร์ใกล้จะแต่งงานกัน เรือนหอ กำลังสร้างเสร็จ แม้ว่าวีกิจและมุนินทร์อาจมีทัศนคติการใช้ชีวิตแตกต่างกัน แต่ด้วยรักที่เปี่ยมล้นนั้น ทำให้สามารถพบกันครึ่งทางได้ แต่ชีวิตคู่ของทั้งสองต้องเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดคิด เมื่อวีกิจได้ขับรถชนฤทัย ทำให้ฤทัยความจำเสื่อม ในระหว่างทีี่มุนินทร์กำลังวุ่นวายกับงานชิ้นใหม่ ทำให้ไม่มีเวลาดูแลครอบครัวอย่างเคย มุนินทร์ไม่รู้เลยว่าความรู้สึกของวีกิจเปลี่ยนไป กระทั่งวีกิจเริ่มสนใจฤทัยมากขึ้น





ความรักของทั้งจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ได้หรือไม่ หรือว่าความรักของคู่นี้ถึงเวลาจบลงในที่สุด ติดตามได้ในละครแรงเงา 2 ทางหน้าจอช่อง 3 เร็วๆ นี้





ขอขอบพระคุณภาพจาก IG แฟนคลับ แรงเงา2