หลังนี้เรือนหอชัวร์ "บอย" แพลน2ปีแต่งเมีย

2017-12-19 11:05:06

หลังนี้เรือนหอชัวร์ "บอย" แพลน2ปีแต่งเมีย

Advertisement

อีกหนึ่งพิธีกรดาราหนุ่มที่ทำงานตัวเป็นเกลียวจนเก็บหอมรอมริบสร้างบ้านอย่างที่ตัวเองฝันไว้ได้สำเร็จสำหรับ หนุ่ม บอย พิษณุ นิ่มสกุล ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจถึงเรื่องบ้านที่งบค่อนข้างบานปลายแม้จะพอรับได้บ้างแถมยังเผยถึงเรื่องอนาคตที่เตรียมแต่งงานไว้อีก 1-2 ปีนี้ว่า



ตอนนี้บ้านเหลืออีกประมาณ 40% ได้ กลางปีหน้าน่าจะเข้าอยู่ได้แล้ว ก็เก็บงานไปเรื่อยๆ มันเกินงบเหมือนกัน ทุกคนรู้หมดถ้าทำบ้าน มันก็ต้องเตรียมเผื่อบานปลาย จริงๆ ถ้ามันจะบานปลายมันก็เป็นเรื่องของความต้องการเราเอง คือส่วนของผมน่าจะเป็นเรื่องของอินทีเรียที่อาจจะบานปลาย คือสไตล์บ้านผมน่าจะเป็นแบบโมเดิร์นเอเชี่ยน มีความเป็นไทยสูง มีความเป็นไม้ประมาณ 50% และโมเดิร์นสีเทาๆ ดำๆ อีกประมาณ 50%






ส่วนที่บานปลายถึงล้านไหม?


มันเกินอยู่แล้ว เราแอบเผื่อๆ ไว้ตรงนี้บ้าง เพราะเราหาข้อมูลมาเรื่อยๆ แต่พยายามอันไหนไม่จำเป็น เราก็ตัดออก ไม่ได้อยากให้แพงขนาดนั้น เซฟงบในกระเป๋าด้วย

บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอด้วยเลยไหม?
ก็คงด้วยแหละ เพราะเราสร้างบ้านหลังนี้ก็น่าจะเป็นหลังสุดท้าย ครอบครัวก็อยู่ด้วยกัน แม่อยู่ด้วยกันกับภรรยาในอนาคต มันก็คงเป็นทุกอย่างสำหรับบ้านหลังนี้





ถ้าบ้านสร้างเสร็จแต่งงานเลยไหม ?
ถ้าเวลามันพร้อม ก็คงไม่หนีการแต่งงานหรอก คงอีกสัก 1-2 ปีก็ยังได้อยู่ ถ้าพร้อมก็คงแต่ง เพราะอายุก็ไม่เด็กแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย เพราะส่วนตัวภาระหนี้สินผมก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่ผมยังมีแรง ผมก็ทำไป เขาเองก็เข้าใจ เพราะผมเองถ้าจะดูแลใครสักคนก็อยากดูแลแบบเต็มร้อยจริงๆ