“พี่ตูน” ถึงลำปางแล้ว! ผู้ว่าฯ-ปชช.แห่ต้อนรับ

2017-12-17 18:15:48

“พี่ตูน” ถึงลำปางแล้ว! ผู้ว่าฯ-ปชช.แห่ต้อนรับ

Advertisement

“พี่ตูน บอดี้สแลม” วิ่งเข้าเขตลำปางประชาชนแห่ต้อนรับจำนวนมาก


เมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 17 ธ.ค. นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” ปิดท้ายวันที่ 46 ของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ด้วยการวิ่งเข้าเขตบ้านแม่เชียงรายบน จ.ลำปางตามแผนเรียบร้อยโรงเรียน “พี่ตูน” แล้ว





ที่บริเวณป้ายยินดีต้อนรับสู่จังหวัดลำปางเขตติดต่อ อ.สามเงา จ.ตาก เข้าสู่ อ.แม่พริก จ.ลำปาง มีประชาชนจำนวนมากและเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง ร่วมเข้าแถวและติดป้ายคำว่า “ยินดีต้อนฮับอ้ายตูน” รอต้อนรับ “พี่ตูน” และคณะ อยู่ที่บริเวณริมถนน โดยนายเดชอนันต์ คำสวน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่วะยังได้ร่วมมอบเงินสนับสนุนโครงการอีกด้วย


นอกจากนั้นในวันที่ 46 นี้มีอาภาพร นครสวรรค์ โน็ต อุดม แต้พานิช แจ็ค แฟนฉัน มาร่วมวิ่งเพื่อร่วมระดมเงินบริจาคเข้าโครงการ ซึ่งสร้างสีสันให้กับการวิ่งในวันนี้ได้เป็นอย่างดี





ขณะที่นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยประชาชนชาว จ.ลำปาง จำนวนมากได้มายืนรอริมถนนเพื่อรอต้อนรับ ตูน บอดี้สแลม พร้อมคณะก้าวคนละก้าวและเพื่อนดารากันอย่างคึกคักโดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางยังได้มอบของที่ระลึกและเสื้อลำปางปลายทางในให้กับ “พี่ตูน” อีกด้วย สำหรับที่โรงเรียนแม่เชียงรายวิทยาเป็นจุดสุดท้ายในการวิ่งของวันนี้ และเป็นจุดพักของคณะโครงการก้าวคนละก้าว โดยจะออกวิ่งอีกครั้งในวันพรุ่งนี้เช้าเพื่อเข้าเขต อ.เถิน จ.ลำปาง



สำหรับยอดเงินบริจาคของโครงการก้าวคนละก้าวนั้น ล่าสุดยอดได้ผ่าน 852 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว