"หมอริท เดอะสตาร์"คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2

2017-12-16 07:30:23

"หมอริท เดอะสตาร์"คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2

Advertisement

"ริท เดอะสตาร์"จบหมอเกียรตินิยมอันดับ 2 เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรแล้ว ท่ามกลางครอบครัว แฟนคลับ ร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก 


เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ อาคารศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ “ริท เดอะสตาร์ 6” อายุ 26 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 2 เกรดเฉลี่ย 3.5 ได้เข้ารับปริญญาตรี โดยมีครอบครัว พร้อมแฟนคลับจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี


“ริท เดอะสตาร์ 6” บอกว่า ดีใจอย่างมากเพราะหน้าที่ในการศึกษาสำเร็จครบทุกอย่างแล้ว หลังจากนี้จะไปใช้ทุน 3 ปี ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเป็นการฝึกประสบการณ์ไปด้วย เรื่องเรียนต่อเฉพาะทางค่อยว่ากันอีกที โดยจะทำงานในวงการบันเทิงควบคู่ไปกับการหน้าที่หมอเท่าที่จะทำได้ ขอฝากน้องๆที่กำลังศึกษาอยู่ ในเรื่องการเรียนไม่ใช่เรื่องยาก อย่างตนเรียนไปด้วยพร้อมกับเอาเวลาไปทำในสิ่งที่ตนฝันและชอบไปด้วย ขอบอกว่าทุกคนสามารถทำสองอย่างควบคู่กันไปได้เป็นอย่างดี จึงขอเป็นกำลังใจให้น้องทุกคนที่อยู่ในการเรียนการศึกษาขอให้ประสบความสำเร็จกันทุกคน อย่างไรก็ตามกำลังใจที่มีทุกวันนี้ได้จากคุณพ่อคุณแม่ ที่เป็นกำลังใจให้มาโดยตลอดตั้งแต่เด็กๆ เวลาที่จะเรียนอะไร ไปเรียนพิเศษ ไม่เคยขัดและสนับสนุนมาโดยตลอด ให้ตนได้คิดเองว่าจะทำอะไร เรียนอะไร ก็ขอให้ทำให้ดีที่สุด โดยคุณพ่อและคุณแม่จะปล่อยอิสระซึ่งตนก็ไม่เคยนอกลู่นอกทาง นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับให้กำลังใจมาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงทุกวันนี้