เบื้องลึกก่อนปิดฉากรัก !! "เวียร์" เคยขอ "เบลล่า" แต่งงานหลายครั้ง แต่พังทุกที (มีคลิป)

2021-11-29 00:00:57

เบื้องลึกก่อนปิดฉากรัก !! "เวียร์" เคยขอ "เบลล่า" แต่งงานหลายครั้ง แต่พังทุกที (มีคลิป)

Advertisement


เบื้องลึกก่อนปิดฉากรัก 9 ปี !! "เวียร์" เคยขอ "เบลล่า" แต่งงานหลายครั้ง แต่พังทุกที



ถึงแม้จะเป็นหน้าหนาวที่คู่รักดาราหลายคู่ต่างจูงมือพากันไปท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ ดูสวีตเป็นที่น่าติดตามอยู่ไม่น้อย แต่กับข่าวการเลิกราของคู่ขวัญของแฟนๆ อย่าง "เบลล่า" กับ "เวียร์" ก็ทำเอาบรรยากาศของฤดูแห่งความโรแมนติกนั้นลดน้อยลงไปทันตา เรียกได้ว่าสร้างความเสียดายแก่เหล่ากองเชียร์ทั้งหลายอย่างสิ้นเชิง ถึงแม้ทั้งสองจะคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีแล้วก็ตาม   





ซึ่งสัญญาณการเลิกกันของทั้งคู่ นักข่าวเริ่มจับโป๊ะได้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ “เวียร์” กลับมาจากถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “13 หมูป่า” ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทั้งตอนขาไปและขากลับ “เบลล่า” ก็ยังคงไปส่งไปรับอยู่ หลังจากนั้น ทั้งคู่เริ่มมีการจับเข่าคุยกัน ถึงการคบกันปีที่ 9-10 แล้ว มันมีบางอย่างที่รู้สึกว่า การไปต่อทำให้ไม่มีความสุขเท่าเดิม ถอยกันคนละก้าวดีกว่า จบความสัมพันธ์ด้วยความรักและเข้าใจกันของทั้งสองคน





เมื่อย้อนกลับไปครั้งเมื่อ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เคยพูดถึงแฟนสาว “เบลล่า ราณี” ถึงเรื่องแต่งงานโดยเจ้าตัวได้ถูกถามว่า ได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดเบลล่าด้วยการขอแต่งงานไหม โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า

"ไม่มีใครไม่อยากหรอก เพียงแต่ว่าเรายังไม่ได้แพลน เพราะว่าเรายังให้โอกาสแต่ละคนได้ทำอะไรไปเรื่อยๆ ก่อนเราไม่อยากปิดโอกาส นั่นคือสิ่งที่เราต้องมีให้กันนะ คือพอเราไปคิดอยู่ฝ่ายเดียวมันจะเป็นเรื่องของความเห็นแก่ตัวหรือเปล่า เพราะฉะนั้นอยากให้มันพร้อมและสบายกันทั้งคู่ อยากให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ ก่อน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยการที่จะมาเริ่มต้นครอบครัว มันมีอะไรที่เป็นภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าไม่มีอะไรติดขัดก็ควรนะครับ เดี๋ยวจะอายุ 40 ปีแล้วจะยุ่ง ก็จะพยายาม แต่เราก็ไม่ได้บีบบังคับกันต้องปีนี้สองปีข้างหน้า ก็คือเอาที่รู้สึกว่าโอเคแล้ว สบายแล้วอยากที่จะมีครอบครัวจริงๆ พร้อมเมื่อไหร่ก็ได้เลย"





งานนี้ก็มีเหล่าชาวเน็ตที่จับกลุ่มวิจารณ์ข่าวการเลิกราของ "เบล" และ "เวียร์" ว่า ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายพยายามขอฝ่ายหญิงวิวาห์แล้ว แต่ดาราสาวติดงานและวุ่นวายกับหลายๆ เรื่อง จึงไม่พร้อมแต่งด้วย ซึ่งการให้สัมภาษณ์ของพระเอกคนเข้มก็ไมเคยพูดน้อยใจ แต่ให้เกียรติและให้โอกาสแฟนสาวเป็นอย่างมาก