รีวิวเจาะไอเท็มยอดฮิต Supergoop! ของดีที่"ก้อย"เลือกใช้

2017-12-17 12:10:57

รีวิวเจาะไอเท็มยอดฮิต Supergoop! ของดีที่"ก้อย"เลือกใช้

Advertisement

รีวิวเจาะลึก กันแดดที่ "ก้อย รัชวิน" สาวน้อยผู้ไม่เกรงกลัวแสงแดดที่แผดเผา อาจจะร้อนเร่า แต่น้องนางมิหวั่นเลย ... เป็นเพราะกันแดดตัวนี้จริงหรือ ? เรามาดูแต่ละตัวกันเลย วันนี้ผู้เขียนได้รับเจ้าชุด Travel Set (in a sun shine daze) มา 1 ชุด จากเว็บไซต์ความงามแห่งหนึ่ง เป็นชุดพกพาสะดวกไว้สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับการเดินทาง








SUPERGOOP!
สกินแคร์แบรนด์ดังจากอเมริกาที่มีสาวมาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 1 ของโลกเป็นหนึ่งในเจ้าของ โดยแบรนด์ได้เน้นในผลิตภัณฑ์กันแดดที่คุณสามารถใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ลิปบาล์ม และอื่นๆ อีกมากมายที่มีส่วนผสมของสารกันแดด เพื่อผิวที่แข็งแรง ไร้ริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายก็ตาม





1. Supergoop! play antioxidant-infused sunscreen mist with vitamin C broad spectrum SPF50

ตัวแรกที่หยิบออกมาจากกระเป๋าสีขาวใบน้อยนี้คือ supergoop! play antioxidant-infused sunscreen mist with vitamin C broad spectrum SPF50 เพราะมันชิ้นใหญ่สุดในกระเป๋า เราหยิบง่าย คือมือเรามันใหญ่อะนะ มีเขียนเคลมไว้ข้างๆ กระป๋องว่า Non aerosol (ไม่อัดแก๊ส) ....เป็นสเปรย์ที่ไม่มีโอกาสเกิดไฟลุกไหม้บนผิวหนังได้เลย...ซึ่งหมดห่วงได้เรื่องการจุดติดไฟ มันพิเศษตรงนี้



ปริมาณ : เจ้าตัวนี้บรรจุอยู่ที่ 89ml. หรือ 3fl.OZ.

ลักษณะเนื้อสัมผัส : ถ้าผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบสเปรย์กระป๋องแบบนี้ ก่อนอื่นเราต้องเขย่ามันและพ่นออกมา สัมผัสแรกที่รู้สึกได้คือมันคล้าย น้ำใสๆ ที่มีกลิ่นของแอลกอฮอล์เล็กน้อย ซึ่งก็มีเขียนบอกไว้ว่า (35% less alcohol) และเมื่อใช้มือเกลี่ยเนื้อสเปรย์ให้ทั่วผิวมันก็ทิ้งความมันเอาไว้น้อยมาก แต่จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาจากเดิมระดับนึง ซึ่งถ้ารู้สึกเหนอะหนะอาจเป็นเพราะคุณมีผิวที่ค่อนข้างชุ่มชื้นอยู่บ้างแล้ว อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะจ๊ะ

ข้อดี : สเปรย์ตัวนี้สามารถกันน้ำได้ระดับปานกลาง แต่สามารถกันได้นานถึง 80 นาทีเลยทีีเดียว ซึ่งก็ 1 ชม.กว่าๆ เลยนะ ความสามารถของเจ้านี่ก็น่าสนใจอยู่พอสมควรนะ ถือว่า ควรเป็นไอเท็มที่ควรค่าแก่การครอบครอง เด็กก็ใช้ได้สะดวกสบาย ไม่ต้องห่วงเรื่องผลข้างเคียง





2. Supergoop! Skin Soothing mineral Sunscreen with olive polyphenols broad spectrum SPF 40
   
สรรพคุณของมันก็เบสิกกันแดดทั่วไป คือ ปกป้องผิวจากรังสียูวี สำหรับผิวที่บอบบาง แต่สูตรนี้มีความพิเศษตรงที่อ่อนนุ่มละมุนสามารถผสมผสานเข้ากับผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ทิ้งคราบขาว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้ปกครองที่อยากปกป้องผิวของลูกน้อยให้พ้นจากการถูกแสงแดดแผดเผา

ปริมาณ : 30ml. หรือ 1fl.OZ.

ลักษณะเนื้อสัมผัส : เนื้อครีมมีสีขาวขุ่น มีความเบาไม่หนาหนัก เมื่อเกลี่ยกับผิวหน้าแล้วเนียนสนิทกลืนไปกับผิวเลย ไม่มีความขาวเหลือให้เห็น กลิ่นของกันแดดตัวนี้ คล้ายๆ กับนมจางๆ ผสมน้ำหอมมั้ยไม่แน่ใจเพราะไม่มีเขียนไว้ในส่วนผสม เมื่อทาไปแล้วสักพักจะรู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้นอยู่เล็กน้อย ไม่ฉ่ำวาว



ข้อดี : กันแดดตัวนี้สามารถใช้กับเด็กๆ ที่มีผิวบอบบางได้ดี โดยไม่ต้องระวังเรื่องการระคายเคือง มันจึงเหมาะการที่จะมีไว้ติดบ้านเพื่อลูกๆ ของคุณ



3. Supergoop! Mint Fusion Lip Balm SPF 30

ลิปบาล์มสูตรคืนความชุ่มชื้น ฟื้นฟู และปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดด้วย SPF30 อุดมด้วยคุณค่าจาก shea butter ที่จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในริมฝีปาก และช่วยเป็นเกราะป้องกันไม่เพียงแค่จากแสงแดด แต่จากสิ่งสกปรก และเชื้อโรครอบตัวเราด้วย มี 2 กลิ่นคือ Mint และ Acai แต่ในชุด Travel Set (in a sun shine daze) เป็นกลิ่นมินต์มานะจ๊ะ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีให้เลือกกลิ่นนะ (คิดเองอีกละ)

ปริมาณ : 15ml. หรือ 0.5fl.OZ.

ลักษณะเนื้อสัมผัส : ว่าแล้วก็บีบออกมาสักนิดก็พอ กลัวจะเยอะเกินไป เพราะปากคนรีวิวเล็กนิดเดียว เนื้อบาล์มตัวนี้สีออกเหลืองๆ ใสๆ เมื่อทาไปแล้วก็รู้สึกเย็นๆ เพราะเป็นกลิ่นมินต์อะนะ ไม่มีการเปลี่ยนสีใดๆ ทั้งสิ้น ให้ความชุ่มชื้นพอสมควรไม่ทิ้งความวาวหรือฉ่ำจนเกินไปแบบลิปกลอส

ข้อดี : บาล์มตัวเริ่ดของแบรนด์ Supergoop! ตัวนี้ไม่ได้ให้เพียงความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากอย่างเดียวนะ เพราะมันสามารถป้องกันเชื้อโรคที่จะทำร้ายริมฝีปากเราด้วยอีกต่างหาก มันมาแนวนี้เลยทีเดียว



4. Supergoop play everyday sunscreen with cellular response technology broad spectrum SPF 50

มาถึงตัวเด็ด ไอเท็มฮอตของแบรนด์ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาของโลกออนไลน์ ณ ตอนนี้ ตัวนี้เคลมว่า เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ดูดซับรวดเร็ว และไม่ทิ้งคราบขาว เป็นครีมกันแดดที่ประสิทธิภาพสูง ช่วยปกป้องผิวหน้าและผิวกายจาก UVA และ UVB และรังสีอินฟราเรด มีส่วนผสมของข้าวโอ๊ต เบต้ากลูแคน ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ความชุ่มชื่นยาวนานได้ดีกว่ากรดไฮยาลูโรนิก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระของผิว นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากมะนาว ส้ม ใบโหระพา และ bois de rose ช่วยให้กลิ่นหอมอีกด้วย

ลักษณะเนื้อสัมผัส : จะบอกว่า แยกไม่ออกกับตัว Supergoop! Skin Soothing mineral Sunscreen with olive polyphenols broad spectrum SPF 40 สักเท่าไหร่ คือเหมือนกันมาก แม้กระทั่งกลิ่น สี ทากับผิวแล้วก็กลืนไปเลย เกลี่ยนิดเดียวก็ซึมเข้าผิว แสนง่าย แสนสบายผิวอะไรอย่างนี้

ข้อดี : ที่เค้าหยิบมาคุย คุ้ยมาขายกันจนกลายเป็นไอเท็มหายากขึ้นมา ก็เพราะมีประเด็น "ก้อย ใช้กันแดดอะไร? ทำไมถึงไม่ดำ?" นั่นแหละ ที่ทำให้เกิดนักสืบตามหาไอเท็มนี้ เพื่อความงามที่คงทนอย่างก้อย รัชวิน โดยผู้รีวิว ไม่ขอสนใจในสิ่งที่เค้าเล่าลือกันนะฮะ เรายังแต่รู้สึกว่า มันอาจไม่ได้เหมาะกับทุกคนหรอก เพราะมันมีน้ำมัน หรือ มอยส์เจอร์อยู่เยอะเลยทีเดียว เวลาทาไปแล้วทิ้งความมัน และมีความชุ่มชื้นเยอะอยู่ ก็เอาให้ทาตัว แขนขา ก็น่าจะพอละ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะจ๊ะๆ) Everyday Sunscreen SPF50 กันแดดตัวนี้มีเนื้อครีมที่เข้มข้นมาก แต่กลับเกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ ที่สำคัญไม่ต้องบีบเยอะ ใช้ทีละนิดก็พอ