"เจ ชนาธิป" พบ "บิ๊กอ๊อด" ขอขมาลาบวช

2017-12-14 16:55:45

"เจ ชนาธิป" พบ "บิ๊กอ๊อด" ขอขมาลาบวช

Advertisement

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของคอนซาโดเล ซัปโปโร เข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อลาอุปสมบท



เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของคอนซาโดเล ซัปโปโร วัย24ปี เดินทางไปเข้าพบ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อลาอุปสมบท ที่วัดบางช้างเหนือ ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยเจ้าตัวจะบวชเป็นเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมนี้ จะเดินทางกลับไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อเก็บตัวกับสโมสรที่เกาะโอกินาว่า ก่อนที่ เจลีก ฤดูกาล 2018 จะกลับมาเริ่มนัดแรก วันที่ 24 ก.พ.2561






ด้าน เจ-ชนาธิป เผยความในใจว่า  ตั้งใจจะบวชมานานแล้ว เพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ เมื่อฟุตบอล เจ-ลีก ปิดฤดูกาล จึงอยากเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ก่อนที่จะกลับไปยังญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 9 ม.ค.ปีหน้า เพื่อเตรียมทีมแข่งขัน 





ทั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้ให้โอวาทว่า “ขอให้อานิสงส์ที่ เจ ได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ครั้งนี้ ช่วยให้ครอบครัวมีแต่ความเจริญ รวมถึงหน้าที่การงานดียิ่งขึ้นไป โดยเฉพาะอนาคตฟุตบอล "เจ ลีก"