"หมอหนุ่ม-แฟนสาว"แจงข่าวลือโยง "ฟรังนรีกุล" (มีคลิป)

2021-11-16 12:58:09

"หมอหนุ่ม-แฟนสาว"แจงข่าวลือโยง "ฟรังนรีกุล" (มีคลิป)

Advertisement


"หมอหนุ่ม"แจงข่าวลือม่าโยง "ฟรังนรีกุล" ยันรักกับแฟนดีไม่เสี่ยงเสียเค้าไปแน่นอน เตือนขยายความผิดคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องดี ฝ่ายแฟนสาวยันข่าวลือตอนนี้ไม่ใช่เรา 2 คน

จากกรณีชื่อของนักแสดงและนิสิตแพทย์คนสวย "ฟรังนรีกุล" ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเจอข่าวลืออักษรย่อพาดพิงเธอว่าไปสนิทกับหมอหนุ่มคนหนึ่งซึ่งมีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม @frungnarikunn แล้วว่า เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมา ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ


ในขณะที่ หมอหนุ่มคนดังกล่าว ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมไม่มี account twitter แต่ขออนุญาต ประกาศ 2 เรื่องครับ  1. ข่าวลือที่มีผมอยู่ในรูปและกำลังแชร์กันในทวิตเตอร์ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับผมและแฟนนะครับ ผมแค่อยู่ในรูปเฉยๆครับ ผมกับแฟนรักกันดีผมไม่เสี่ยงเสียเค้าไปแน่นอน ไม่ต้องแอดมาแล้วครับ  2. ผมอยากให้ข่าวลือเหล่านี้จบสักที เพราะคนที่ได้รับผลกระทบนั้นเป็นวงกว้างมากๆ เราควรจะเรียนรู้จากข้อผิดพลาดของคนอื่น แต่การนำไปพูดต่อและขยายความผิดของคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องดีไม่ว่าจะกับใครก็ตาม


ขณะที่แฟนของหมอหนุ่มคนดังกล่าว ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า  "ข่าวลือตอนนี้ ไม่ใช่เราสองคน ขอบคุณทั้งเพื่อนๆพี่ๆที่เป็นห่วง แก้ข่าวให้และมาเตือนเราสองคนตลอดสัปดาห์นี้ทุกคนค่ะ"




ขอบคุณอินสตาแกรม @frungnarikunn