“ลิลลี่” ตื้นตัน “เจนนี่-ยิว” กำลังจะมีครอบครัวอบอุ่น เผยคำว่า ‘พี่น้องคนละพ่อ’ ทำอะไรเราไม่ได้เลย

2021-11-15 11:15:14

“ลิลลี่” ตื้นตัน “เจนนี่-ยิว” กำลังจะมีครอบครัวอบอุ่น เผยคำว่า ‘พี่น้องคนละพ่อ’ ทำอะไรเราไม่ได้เลย

Advertisement

 
ร้องไห้ไม่ใช่เสียใจ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดความในใจถึง “เจนนี่-ยิว” หลังวิวาห์ เผยคำว่า ‘พี่น้องคนละพ่อ’ ทำอะไรเราไม่ได้เลย สุดตื้นตันพี่สาวจะมีครอบครัวอบอุ่นเหมือนที่ฝัน

เรียกได้ว่าเป็นคู่ซี้พี่น้องที่รักและจูงมือกันสานฝันจนประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2564 เจนนี่ก็เพิ่งจะควงแขนแฟนหนุ่มดีกรีตำรวจ “ยิว ฉัตรมงคล” เข้าพิธีวิวาห์ และฉลองพิธีมงคลกันไปเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ไปท่ามกลางความยินดีสุดชื่นมื่นของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทไปหมาดๆ

“เบิ้ล ปทุมราช” ไม่เคยเสียใจที่กำเงิน 400 เข้ากรุงเทพฯ สานฝันเป็นนักร้อง 

เป็นสาวแล้ว “ลิลลี่” ทำแฟนๆ ตาค้าง ความสวยสุดจึ้งเหมือนคนละคน 

มาแล้วภาพบรรยากาศงานแต่ง “เจนนี่-ยิว” อบอุ่นชื่นมื่นสุดๆ  






และล่าสุด (15 พ.ย. 2564) “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เปิดความในใจสุดซึ้งถึง พี่สาว-พี่เขย หลังงานวิวาห์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว นารีนาท เชื้อแหลม ว่า... 



“งานแต่งยิวเจน ที่หนูร้องไห้ไม่ใช่หนูเสียใจ แต่หนูดีใจ ตื้นตันใจต่างหาก มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากมากๆ เลยนะ คือพี่เจนอยู่กับหนูมาตลอด ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกัน คำว่า “พี่น้องคนละพ่อ” ไม่สามารถทำอะไรเราสองคนได้เลย

ต่อไปนี้พี่เจนจะมีครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนที่พี่เจนฝันไว้แล้ว คนที่มาใช้ชีวิตร่วมกันกับพี่เจน ก็เป็นคนที่นิสัยคล้ายกัน ขี้อ้อน น่ารัก เอาใจเก่ง เทคแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง พี่ยิวยอมพี่เจนได้ และทำให้พี่เจนมีความสุข ก่อนหน้านี้น้องก็เคยคิดว่าถ้าพี่เจนแต่งงาน มีครอบครัวพี่เจนคงจะมีเวลาให้น้องน้อยกว่าเดิมแน่เลย แต่ไม่ตอนนี้ความคิดน้องเปลี่ยนไปแล้ว น้องมั่นใจในตัวพี่เจนแล้วว่าพี่เจนสามารถแบ่งเวลาได้ เพราะพี่เจนคือคนเก่งของครอบครัว หลังจากนี้ขอให้พี่เจนมีความสุขในทุกๆ วัน ทำหน้าที่แม่ของลูก และภรรยาของพี่ยิวให้ดี น้องจะคอยซัพพอร์ตพี่เจนอยู่เสมอ จะอยู่ข้างๆ เสมอ ถึงน้องจะดื้อบ้าง แต่น้องก็รักพี่เจนมากนะ

ส่วนพี่ยิว น้องมั่นใจในตัวพี่ยิว ว่าพี่ยิวสามารถดูแลพี่เจนได้ดี และทำหน้าที่พ่อของลูกได้ดี น้องจะมองอยู่ห่างๆ นะ อย่าทำให้พี่เจนเสียใจนะ แค่พี่เจนทำงานในแต่ละวันก็เหนื่อยมากๆ แล้ว อยู่ข้างๆ พี่เจนเป็นกำลังใจให้พี่เจนไปตลอดชีวิตเลยนะ เข้าใจไหม #งานแต่ง #เจนนี่ #ยิว #เจนยิว #ลิลลี่ #น้าลี่”

ซึ่งหลังจากสาวลิลลี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “ยิว ฉัตรมงคล” ก็ได้เข้ามาตอบกลับน้องภรรยาว่า “จ้าา” และขณะที่ทางด้าน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ตอบกลับน้องสาวสุดที่รักว่า “น้ำตาไหลรอบที่ร้อยยย” ก่อนที่สาวลิลลี่จะเข้ามาตอบกลับพี่สาวอีกครั้งว่า “รักเหลา”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นารีนาท เชื้อแหลม