“ดิว อริสรา” ลั่นสะดวกแบบนี้ ยันตัวจริงตรงปกไม่จกตา หลังโดนเมาท์เรื่องแต่งรูป (มีคลิป)

2021-11-11 16:00:49

“ดิว อริสรา” ลั่นสะดวกแบบนี้ ยันตัวจริงตรงปกไม่จกตา หลังโดนเมาท์เรื่องแต่งรูป (มีคลิป)

Advertisement

 
ถ้าสวยก็คือจบ “ดิว อริสรา” ตอบแซ่บสะดวกแบบนี้ หลังโดนเมาท์แต่งรูปจนไม่เหลือรักแร้ ลั่นขำตัวจริงตรงปกนะคะ

เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมพกความมั่นอกมั่นใจมาเกินร้อยสุดๆ สำหรับนางร้ายสาวสุดฮอต “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่นับวันยิ่งเผ็ดแซ่บสายฝ. ขึ้นเรื่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นสาวเจ้าก็ไม่วายโดนชาวเน็ตจับโป๊ะเรื่องใบหน้าที่เปลี่ยนไป บ้างก็เมาท์ว่าเธอแอบไปเสริมนู่นเติมนี่เพื่อความปัง และบ้างก็เมาท์เรื่องการแต่งรูปของเธอที่ดูเกินจริงจนรักแร้หาย ซึ่งงานนี้สาวดิวก็ยืดอกยอมรับแบบตรงๆ เลยว่าเธอนั้นได้ไปอัพสวยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากมา และเรื่องแต่งรูปก็แต่งจริงถึงจะดูโป๊ะไปบ้างแต่ก็สะดวกใจ ถ้าออกมาสวยก็คือจบ

“อาต้อย” เข้า รพ. รักษามะเร็งอีกครั้ง ฝั่ง “อีฟ” เอ็นเตอร์เทนพ่อเต็มที่ด้วยดาราคนโปรด 

อบอวลไปด้วยความอบอุ่น “เจนนี่-ยิว” จูงมือเข้าวิวาห์แล้ว

ใส่ของแพงก็ดูถูก ! “กระต่าย” เจอแซะอีก หลังอวดภาพใช้แบรนด์เนมแต่ดูเหมือนของก๊อบ






และล่าสุด (10 พ.ย. 2564) “ดิว อริสรา” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการแชร์ภาพข่าวของตัวเองลงเฟซบุ๊ก Due Arisara ซึ่งในภาพดังกล่าวก็ได้มีการระบุคำพูดของสาวดิวไว้ว่า “แต่งรูปมั้ย ? ไม่เหลือค่ะ…แต่ง แต่งจนไม่เหลือรักแร้ ถึงมันจะโป๊ะ แต่มันสะดวกใจเราไง เราว่าเราสวยก็คือจบ!” และนอกจากนี้เธอก็ยังแปะแคปชั่นลั่นแบบขำๆ อีกครั้งว่า... “สะดวกแบบนี้ข่ะ!! แต่ตัวจริงตรงปกนะค๊ะ”




งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ อีกทั้งยังการันตีกันสนั่นเลยว่าตัวจริงของ “ดิว อริสรา” นั้นทั้งตรงปก และน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara