“นิวนิว” ย้ำชัดรอนานก็ไม่เปลี่ยนใจจาก “เติ้ล ธนพล” แน่นอน (มีคลิป)

2021-11-08 16:05:30

“นิวนิว” ย้ำชัดรอนานก็ไม่เปลี่ยนใจจาก “เติ้ล ธนพล” แน่นอน (มีคลิป)

Advertisement

 
หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน “นิวนิว เอวเด้ง” ย้ำชัดนานแค่ไหนก็ไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่นอน พร้อมเผยถึงสิ่งที่จะทำรอ “เติ้ล ธนพล”

เรียกได้ว่าบรรดาแฟนคลับของคู่ “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” และ “นิวนิว เอวเด้ง” ยังคงคอยส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทางด้านหนุ่มเติ้ลโดนศาลสั่งจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่ทว่าท่ามกลางกำลังใจอย่างมากล้นแล้วนั้น ก็ไม่วายมีหลายๆ คนที่เป็นห่วงและสงสัยในความสัมพันธ์ของ “เติ้ล-นิวนิว” หวั่นว่าฝ่ายหญิงจะทิ้งและไม่รอหนุ่มเติ้ล เนื่องจากต้องห่างกันนานถึง 1 ปี

“ดิว อริสรา” กลั่นความในใจซึ้งถึง “แอร์” หลังประกาศข่าวดีเตรียมสละโสด 

ต่อคิวสละโสด “แอร์ ภัณฑิลา” เผยเซอร์ไพรส์ ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องขอแต่งงานแล้ว 

ฮอตปรอทแตก “แมน-ใบเตย” ปล่อยซีนแซ่บสุดสวีต แม่ลั่นเองคนที่ 2 ต้องมาแล้ว





ซึ่งล่าสุด (7 พ.ย. 2564) “นิวนิว เอวเด้ง” ก็ได้เปิดโอกาสให้กับบรรดาแฟนคลับ ได้ส่งข้อความมาพูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันทางไอจีสตอรี่ ซึ่งงานนี้ก็มีหลหายๆ คน เข้ามาพูดคุยและส่งกำลังใจให้ทั้งนิวนิวและ “เติ้ล ธนพล” กันอย่างคึกคัก และขณะเดียวกันนั้นก็มีบางส่วนที่ถามถึงความสัมพันธ์ทั้งคู่ในทำนองว่า นิวนิวนั้นจะรอเติ้ลไหม ? จะเปลี่ยนใจจากเติ้ลหรือเปล่า ? ซึ่งงานนี้ “นิวนิว” ก็ได้ตอบกลับหลายคนอย่างชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะรอและไม่เปลี่ยนใจไปจาก “เติ้ล ธนพล” แน่นอน

พร้อมกันนี้ “นิวนิว เอวเด้ง” ก็ยังได้เผยถึงสิ่งที่เธอนั้นจะทำรอ “เติ้ล ธนพล” ในขณะที่ฝ่ายชายกำลังรับโทษอยู่ ผ่านการตอบคำถามของแฟนคลับรายหนึ่งที่ถามเธอว่า “พี่นิวนิวจะเปลี่ยนไปไหม ไม่ได้เจอพี่เติ้ล 1 ปีเลย”



ซึ่งทางด้านสาวนิวนิวก็ได้เผยว่า... “ไม่เปลี่ยนใจแน่นอนค่ะ เพราะเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ นิวนิวเขียนจดหมายให้เขาตลอด นิวนิวส่งตังค์ให้เขาทุกอาทิตย์ นิวนิวติดกล้องวงจรปิดรอบบ้านเพื่อให้เขาสบายใจ กลับมาเขาจะได้มาย้อนดูว่าใครมาบ้านบ้าง นิวนิวออกจากบ้านแล้วกลับตอนไหน แต่ส่วนมากไม่ค่อยไปไหนค่ะ ชอบอยู่บ้าน อ๋อ อีกอย่างนิวนิวถ่ายรูปและจดบันทึกทุกวันว่าทำอะไรบ้าง เขาจะได้ย้อนมาอ่านและมีรูปประกอบด้วย เขาชอบคิดมาก นิวนิวเลยคิดว่าอะไรที่เราทำให้เขาสบายใจได้เราก็จะทำ”




และนอกจากนี้เธอก็ยังได้ตอบอีกหลายๆ คำถามอย่างชัดเจน หนักแน่น อาทิ

จะรอพี่เติ้ลไหมคะ ? “รอสิครับผม”




รอพี่เติ้ลนะอย่าทิ้งพี่เค้านะ บางคนเมนต์ว่านิวนิวต้องทิ้งแน่ๆ ติดตามตลอดเลยนะ สู้ค่า ? “หนทางพิสูขน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนค่ะ ทิ้งได้ไงล่ะคะ รักขนาดนี้”

พี่นิวต้องอยู่ข้างๆ พี่เติ้ลนานๆ นะครับ ผมจะติดตามพี่นิวนานๆ ? “แน่นอนค่ะ ใครจะไปกล้าทิ้งลุงละคะ ถ้าทิ้งไปไม่มีใครเอาแล้ว 55”

พี่เติ้ลจะกลับมาทำงานวงการบันเทิงไหมคะ แฟนคลับคิดถึง ? “พี่เติ้ลอยากทำงานนะคะ ขอโอกาสให้พราเติ้ลด้วยนะคะ”






ขอบคุณอินสตาแกรม : newnew9990