คู่รักนักบุญ “ต๊อด-นุ่น” ควงแขนทำบุญกฐิน ถวายยอดรวมเกือบ 4 ล้าน

2021-11-07 11:00:55

คู่รักนักบุญ “ต๊อด-นุ่น” ควงแขนทำบุญกฐิน ถวายยอดรวมเกือบ 4 ล้าน

Advertisement

 
ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ “ต๊อด ปิติ” ควงแขน “นุ่น วรนุช” ทำบุญกฐินวัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา ถวายยอดรวมเกือบ 4 ล้าน หลังรอนานร่วม 3 ปี

มีโมเมนต์ควงแขนกันไปทำบุญมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชมและร่วมอนุโมทาบุญด้วยอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคู่รักนักบุญอย่างนักธุรกิจหนุ่ม “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” และภรรยาสุดที่รัก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ล่าสุด (6 พ.ย. 2564) ทั้งคู่ก็ได้เผยภาพทำบุญใหญ่มาให้บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้เดินทางไปทำบุญกฐินที่วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา

“หนึ่ง จักรวาล” ฝากคำคมเด็ด ‘ก่อนชี้นิ้วตัดสินใคร แน่ใจนะว่านิ้วนั้นสะอาด’ 

“ก้อย รัชวิน” แขม่วพุงโชว์เอวหลังคลอด 1 เดือน น้ำหนักหายไป 11 กิโลฯ 

“สายป่าน” ฟาดอีก พวกชอบยุ่งกับร่างกายคนอื่น ชีวิตมีความสุขมั้ย ?! 


ซึ่งงานนี้ “นุ่น วรนุช” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “กฐิน ณ วัดสะแก ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันนะคะ”



และขณะที่ทางด้าน “ต๊อด ปิติ” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกันว่า "ณ วัดสะแก อนุโมทนากับทุกท่านด้วยครับ ยอดกฐินรวม 3,887,290 บาทครับ ผมตั้งใจจะมาทอดกฐินที่วัดสะแก จากสถานการณ์โควิดเลยทำให้ผมต้องรอร่วม 3 ปี วันนี้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมตั้งใจไวสำเร็จและจะทำต่อไปตลอดครับ ขอบคุณครับ"

เรียกได้ว่านอกจากอิ่มบุญไปกับทั้งคู่แล้วนั้น เหล่าแฟนๆ ต่างก็เป็นปลื้มไม่น้อยเลยที่ได้เห็นซีนคู่ของ “นุ่น-ต๊อด” ที่นานๆ ทีจะมีมาให้ได้เห็น




ขอบคุณอินสตาแกรม : tp12toddpiti , nuneworanuch