“นิวนิว” เปิดจดหมาย “เติ้ล ธนพล” ส่งความคิดถึงจากเรือนจำ

2021-11-05 11:15:04

“นิวนิว” เปิดจดหมาย “เติ้ล ธนพล” ส่งความคิดถึงจากเรือนจำ

Advertisement

 
มีแต่ความคิดถึง “นิวนิว เอวเด้ง” เปิดจดหมาย “เติ้ล ธนพล” ส่งตรงจากเรือนจำ พร้อมเผยหลังแฟนหนุ่มพ้นโทษจะบวช

เรียกได้ว่าปล่อยให้ความคิดถึงได้ทำงานทุกวันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” และแฟนสาวสายแซ่บ “นิวนิว ชไมพร บุญไสย์” หรือ “นิวนิว เอวเด้ง” หลังจากที่ต้องห่างกันนาน เนื่องจากฝ่ายชายได้รับโทษจำคุก 1 ปี ในความผิดฐานลักทรัพย์ทางราชการขโมยไฟหลวงไปใช้ในคาร์แคร์ของตัวเอง

ยุ่งเกินเบอร์ “สายป่าน” สุดทน ฟาดหน้าสั่นสักที่ตัวแต่หนักหัวคนอื่น ! 

ฮอตปรอทแตก “ซูซี่” นุ่งบิกินีแหวกอกอวดไฟหน้า แซ่บร้อนแรงไฟลุกกลางสระ ! 

ไม่ไหวแล้ว ! “นุช วิลาวัลย์” ประกาศขายบ้านหนีปัญหา กลิ่นเหม็นจากร้านขายปุ๋ย-เคมีภัณฑ์ 





ล่าสุด (4 พ.ค. 2564) ทางทีมข่าว อมรินทร์ทีวี ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พูดคุยกับ “นิวนิว เอวเด้ง” หลังจากที่แฟนหนุ่มเข้าเรือนจำ โดยงานนี้สาวนิวนิวก็ได้เปิดใจในเชิงว่า “เติ้ล ธนพล” เริ่มที่จะปรับตัวได้แล้ว อยู่ข้างในก็ไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะยังต้องกักตัวอยู่ และอยากจะไปเป็นจิตอาสาผู้ช่วยแพทย์ในเรือนจำ ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เขามา เพราะทุกกำลังใจมีค่ามาก พร้อมกันนี้นิวนิวยังบอกอีกว่า หลังจากที่หนุ่มเติ้ลพ้นโทษออกมาก็จะบวช

พร้อมกันนี้ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ “นิวนิว เอวเด้ง” ก็ยังได้มีการอ่านจดหมายของ “เติ้ล ธนพล” ที่ส่งมาให้เธอให้ฟังด้วย ซึ่งในจดหมายก็ได้ระบุในทำนองว่า...




“นิวพี่คิดถึงหนูนะ สติ ทำโครงการที่เราทำไว้ด้วยกันเหมือนเดิม อีกไม่นานพี่จะออกไปเเล้ว รักหนูนะ อย่าดื้อนะ ออกไปเราไปภูเขากัน ไปดูฟาร์มแพะนม ไปทะเล ไปออกเรือยอร์ชสักอาทิตย์ อย่าร้องไห้ดูเเลตัวเอง เขียนทุกอย่างดูรายละเอียดเกี่ยวกับพี่ไว้ บางทีเหมือนกับโชคชะตาที่ทำให้พี่มาเจออะไรแบบนี้


10 วันกับเรื่องราวชีวิต ทำให้รู้จักชีวิตมากขึ้น ทันโลก เรียกว่า เจอโลกอีกโลกเพราะตั้งแต่อายุ 18 ก็เจอแต่โลกสวย มาจน 19-10-64 วันฟังฎีกา หนูเป็นไงบ้างคิดถึงพี่ไหม อยู่กับใครมีใครอยู่เป็นเพื่อนหนูไหม อยากกลับชัยภูมิ คิดถึงบราวนี่ คิดถึงลูก จะบอกว่าคิดถึงพออยู่ห่างกันก็ยิ่งคิดถึง ออกไปมีอะไรทำเพียบ มีแต่คนถามว่ามีลูกแล้วหรอ กี่ขวบแล้ว ตอบทั้งวัน ผู้หญิง 2 ขวบ แฟนดูแลอยู่ กำลังน่ารักเลย เรียกคะแนนส่งสารได้ พร้อมกับถามว่าหนูถ้าออกไปลูกจะจำพี่ได้ไหม พร้อมกับทิ้งท้าย ของขวัญครบรอบ  1  ปี ไม่น่าทัน รวบรวมไปวาเลนไทน์ทีเดียวนะ จะจัดให้อย่างงาม”

และสุดท้าย “นิวนิว” ก็ได้ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและเมตตาทั้งคู่ ส่วนใครที่ไม่ได้ให้กำลังใจก็ไม่เป็นไร แต่วอนขออย่าอย่าซ้ำเติมกัน ทั้งนี้ก็ขอโอกาสให้กับ “เติ้ล ธนพล” ด้วย คนเราสามารถผิดพลาดกันได้ เขาก็ขอโอกาสจากสังคมพร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจ และบอกว่ากำลังใจมีค่าอย่างมาก




ขอบคุณข้อมูล : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

ขอบคุณอินสตาแกรม : newnew9990