“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าอบอุ่นปนซึ้งถึงที่มาชื่อ “อบเชย” (มีคลิป)

2021-11-04 10:05:37

“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าอบอุ่นปนซึ้งถึงที่มาชื่อ “อบเชย” (มีคลิป)

Advertisement

 
เปิดโพสต์อบอุ่นปนซึ้งใจ “โย่ง อาร์มแชร์” เผยที่มาชื่อ “น้องอบเชย” เพราะความรักระหว่าง “ก้อย วลัยลักษณ์” ตลอด 19 ปี หอมหวาน อบอุ่นเหมืนเพลงแรกของวงอย่าง “อบเชย”

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยลงอย่างมีความสุขและอบอุ่นหัวใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร” และ “ก้อย วลัยลักษณ์” หลังจากเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ลูกสาวคนแรก “น้องอบเชย” ได้ออกมาลืมตาลูกโลกและเติมเต็มครอบครัวไปหมาดๆ หลังจากที่ โย่ง-ก้อย เฝ้าการมาของเบบี๋มานานเนิ่นนานถึง 9 ปี

เปิดภาพแรก "น้องอบเชย" ลูกสาวสุดน่ารักของ "พ่อโย่ง-แม่ก้อย" 

ออร่าจับ “ออม สุชาร์” สวมชุดเจ้าสาวหวานละมุน แนบแคปชั่นดีต่อใจชวนลุ้นข่าวดี 

OMG ! ลูก 4 จริงเหรอ ? “พลอย” นุ่งบิกินีเขียวเสิร์ฟเซ็กซี่ทะเลเดือด 





ล่าสุด (3 พ.ย. 2564) “โย่ง อาร์มแชร์” ก็ได้เปิดโพสต์เล่าที่มาที่ไปของชื่อลูกสาวไว้อย่างอบอุ่นและสุดซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“สวัสดีค่า.... หนูชื่อ "อบเชย"ค่ะ เป็นลูกสาวของคุมพ่อโย่งกับคุมแม่ก้อย.. วันนี้หนูอายุ 3 วันแล้วนะคะ...... คุมพ่อบอกว่า ที่คุมพ่อตั้งชื่อหนูว่าอบเชย เพราะว่าตอนที่คุมแม่เห็นคุมพ่อครั้งแรกเมื่อ 19 ปีที่แล้ว คุมพ่อกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที



เพลงนั้นเป็นเพลงแรกของวงอาร์มแชร์ เเละเป็นเพลงที่พ่อรักมากๆ... เพลงนี้เรียกสาวน้อยคนนึงเป็นเครื่องเทศ ที่หอม..หวาน.. ละมุน ..มีคุณค่า แถมยังเป็นเครื่องเทศที่เชฟพ่อโย่งชอบมากๆๆ อีกด้วย.......

เพลงนั้นมีชื่อว่า "อบเชย" ค่ะ ด้วยความรักที่คุมพ่อและคุมแม่มอบให้กัน คอยให้กำลังใจกันตลอดมา อย่างหอม หวาน อบอุ่น เหมือนอย่างในเพลงนี้ คุมแม่ก็เลยตั้งชื่อหนูว่า "อบเชย" ค่า ขอฝากตัวด้วยนะคะ #โอ้เอยเจ้าอบเชย #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มโย่งได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดู และซึ้งกับความอบอุ่นของคุณพ่อป้ายแดงไปตามๆ กันไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : yongarmchair