กำแพงเพชรคึกคักเดินวิ่งระดมเงินสมทบ “พี่ตูน”

2017-12-13 13:35:27

กำแพงเพชรคึกคักเดินวิ่งระดมเงินสมทบ “พี่ตูน”

Advertisement

วันที่ 43 ของโครงการ “ก้าวคนละก้าว” บรรยากาศยังคงคึกคักเหมือนเช่นเคย “พี่ตูน บอดี้สแลม” พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ ได้เริ่มออกวิ่งกันตั้งแต่เวลา 03.20 น. เป้าหมายคือ จ.กำแพงเพชร ขณะที่ประชาชนชาวกำแพงเพชรต่างเตรียมต้อนรับ “พี่ตูน” กันอย่างอบอุ่นจัดกิจกรรมเดินวิ่งรับบริจาคเงินในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อสมทบเงินบริจาคให้กับ "ตูน บอดี้สแลม" ที่จะเข้าเขตจังหวัดกำแพงเพชรในวันนี้



ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. นายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และโรงพยาบาลกำแพงเพชร จัดกิจกรรมเดินวิ่งการกุศลฯ จัดกิจกรรม "ชาวกำแพงเพชร ร่วมเป็นอีก 1 ก้าว" เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนทุกภาคส่วนในจังหวัดร่วมบริจาคเงินสมทบทุน "โครงการก้าวคนละก้าว" ที่นำทีมโดย “พี่ตูน บอดี้สแลม” โดยการเดินวิ่งเพื่อขอรับบริจาคเงินสมทบโครงการก้าวคนละก้าว จากประชาชนและร้านค้าในเส้นทางย่านเศรษฐกิจการค้าสำคัญของจังหวัดรอบเมืองกำแพงเพชร เป็นระยะทางประมาณ 5.5 กม.

โดยมีสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ข้าราชการสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ทหาร ตำรวจ สมาชิกชมรมวิ่ง และประชาชนจากชุมชนต่างในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก






โดยในวันที่ 13 ธ.ค. ทางจังหวัดกำแพงเพชรจะนำเงินบริจาคสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าวฯ ที่ได้จากผู้ให้การสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัด ส่งมอบต่อให้แก่ “พี่ตูน บอดี้สแลม” ที่จะไปถึงที่จุดเช็คพอยท์ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ในช่วงเย็นของวันนี้