“บี มาติกา” อวดโฉม “น้องวินเซนต์” เผยที่บ้านคืนแรกแม่แทบไม่ได้นอน

2021-11-01 13:35:23

“บี มาติกา” อวดโฉม “น้องวินเซนต์” เผยที่บ้านคืนแรกแม่แทบไม่ได้นอน

Advertisement

 
น่ารักน่าชัง “บี มาติกา” อวดโฉมชัดๆ “น้องวินเซนต์” พร้อมเผยบทบาทแม่ลูกอ่อน ผ่านคืนแรกที่บ้านแม่แทบไม่ได้นอน

รับบทเป็นคุณแม่ลูกอ่อนอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” หลังจากที่คลอดลูกชายคนแรก “น้องวินเซนต์” เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมีคุณสามีสุดที่รัก “กร กรกฤช จุฬางกูร” ตามไปให้กำลังใจถึงในห้องคลอด และต่อมาสาวเจ้าก็ได้พาลูกชายกลับบ้านแล้ว ซึ่งเพิ่งจะผ่านคืนแรกไปก็ทำเอาแทบคุณแม่มือใหญ่อย่างสาวบี แทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว 

“บี มาติกา” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องวินเซนต์” (มีคลิป) 

เอ็นดู “แอฟ” แต่งผีตามเทรนด์ ดันเจอ “น้องปีใหม่” แซวไม่เหมือนผีแต่เหมือนคนเสียสติ 

“ทอย-จีน่า” แต่งผีรับฮาโลวีน แต่ชาวเน็ตอินไม่ลง แซะแรงผีเน่ากับโลงผุ ! 






โดยล่าสุด (1 ต.ค. 2564) “บี มาติกา” ก็ได้เปิดภาพน่ารักพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “ผ่านคืนแรกที่บ้านกับหนุ่มน้อย คุณแม่แทบไม่ได้นอนเลยครับลูกรัก แต่ยังไงก็รักนะครับลูก”

และก่อนหน้านี้สาวบีก็เพิ่งจะเผยโฉมลูกชายคนแรกให้ได้ชมชัดๆ เป็นครั้งแรก พร้อมกับแนะนำตัวลูกชายไว้ว่า... “สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย ณกรณ์ จุฬางกูร (ชื่อเล่นว่า วินเซนต์ ครับ) ผมเลือกเวลาเกิดเองเลยครับ คุณพ่อ คุณแม่ ไม่ทันตั้งตัว พอน้ำเดินคุณพ่อก็เรียกคุณย่ามาช่วยดูว่าใช่มั้ย เพราะคุณแม่ไม่แน่ใจ คุณย่าก็บอกให้ไปโรงบาลทันทีเลยครับ ยังไงผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ ด้วยนะครับ ป.ล.ผมหน้าเหมือนใครครับ มีคนบอกผมหน้าเหมือนคุณพ่อครับ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจคุณพ่อ-คุณแม่ ป้ายแดง และแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : bb_matika , korn_jurangkool