คิดถึงไม่ไหว “อ้วน รังสิต” เผยโมเมนต์น่ารักปนซึ้ง หลังไม่ได้เจอลูกเมียนาน 45 วัน

2021-10-26 11:10:56

คิดถึงไม่ไหว “อ้วน รังสิต” เผยโมเมนต์น่ารักปนซึ้ง หลังไม่ได้เจอลูกเมียนาน 45 วัน

Advertisement

 
เพราะความคิดถึงห้ามกันไม่ได้ “อ้วน รังสิต” บินลัดฟ้าหาลูกเมีย “ปาร์ค ฮยอนซอน – น้องโรฮา” ที่เกาหลีใต้ พร้อมเผยโมเมนต์น่ารักปนซึ้งวินาทีเจอกันครั้งแรก หลังไม่ได้เจอกันนาน 45 วัน

เรียกได้ว่าเป็นเวลานานกว่า 1 เดือนเลยทีเดียวที่นักแสดงหนุ่มอย่าง “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ต้องจำใจห่างจากลูกเมียสุดที่รักอย่าง “ปาร์ค ฮยอนซอน – น้องโรฮา” เนื่องจากต้องบินกลับประเทศไทยเพื่อมาทำงาน

ด่าแรงมาก ! “พิกเล็ต” พ้อเบาๆ หลังเจ้าตัวและพี่สาวโดนวิจารณ์หยาบ ไล่ให้ไปตายอยู่ไปก็รกโลก ! 

“ซาร่า” สุดทน ! คนแขวะ-คนดูถูก สมเพชตัวเองไหมที่ต้องมาขายปลาร้า 

“กาละแมร์” พร้อมกัลยาณมิตร ร่วมสร้างบุญใหญ่ ถวายกฐินกว่า 30 ล้าน 






แต่ทว่าล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางหนุ่มอ้วนที่ทนคิดถึงลูกเมียไม่ไหวก็ได้ซื้อตั๋วบินลัดฟ้าไปหา “ปาร์ค ฮยอนซอน” และ “น้องโรฮา” ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2564 ทางเพจเฟซบุ๊ก Fatmango family ก็ได้เผยคลิปอวดโมเมนต์น่ารัก นามีพ่อลูกเล่นด้วยกันและโผกอดกันในวินาทีแรกที่ได้เจอกันอย่างอบอุ่น พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับบอกว่า “วินาทีเจอกันครั้งแรกหลังจากไม่เจอกัน 45 วัน”

และขณะที่ทางด้าน “อ้วน รังสิต” ก็ไม่วายอวดโมเมนต์น่ารักอบอุ่น ร่วมเฟรมกับลูกเมียลงอินสตาแกรมส่วนตัว ให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ พร้อมกับแนบแคปชั่นที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความคิดถึง และหลังจากที่หนุ่มอ้วนได้โพสต์อวดความน่ารักปนอบอุ่นให้ได้ชมแบบจัดหนักจัดเต็มแล้วนั้น ก็ไม่วายมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักปนอบอุ่นกันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังสอบถามเข้ามาอีกด้วยว่ารอบนี้เจ้าตัวจะอยู่นานหรือเปล่า ? ทางด้าน “อ้วน รังสิต” ก็ได้เผยว่า อยู่หนึ่งเดือนก่อนจะบินกลับประเทศไทยด้วยกัน






ขอบคุณอิสตาแกรม : auan_rangsit , browncart 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fatmango family