ด่าแรงมาก ! “พิกเล็ท” พ้อเบาๆ หลังเจ้าตัวและพี่สาวโดนวิจารณ์หยาบ ไล่ให้ไปตายอยู่ไปก็รกโลก !

2021-10-26 10:20:40

ด่าแรงมาก ! “พิกเล็ท” พ้อเบาๆ หลังเจ้าตัวและพี่สาวโดนวิจารณ์หยาบ ไล่ให้ไปตายอยู่ไปก็รกโลก !

Advertisement


ทำไมเราดูน่ารังเกียจสำหรับคนอื่นเสมอ ? “พิกเล็ท ชาราฎา” ตัดพ้อเบาๆ หลังเจ้าตัว และพี่สาว “เนย-แจม” โพสต์คลิปเต้นแต่โดนชาวเน็ตวิจารณ์แรง ด่าหยาบ ถึงขั้นไล่ไปตาย อยู่ไปก็รกโลก !

เรียกได้ว่าเป็นสามศรีพี่น้องที่มีไลฟ์สไตล์หวานปนแซ่บ และมักจะอวดโมเมนต์โชว์สเต็ปแดนซ์โชว์ความน่ารักให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “เนย วรัฐฐา”, “แจม ชรัฐฐา” และ “พิกเล็ท ชาราฎา” แต่ทว่าล่าสุด ทั้ง 3 คนก็ไม่วายเจอวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักด้วยถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย แถมยังไล่ให้ไปตาย ไปตกนรกอีกด้วย 

“กาละแมร์” พร้อมกัลยาณมิตร ร่วมสร้างบุญใหญ่ ถวายกฐินกว่า 30 ล้าน 

อุ๊ย ! ยังไงกัน “นิวเคลียร์” โดน FC จับโป๊ะสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ? 

“แต้ว ณฐพร” สวมบิกินีตัวจิ๋วนุ่งยีนส์สั้น เสิร์ฟเซ็กซี่สะเทือนทริปภูเก็ต 





โดยงานนี้น้องเล็กอย่าง “พิกเล็ท ชาราฎา” ก็สุดจะทนจึงได้แฉภาพคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาวิจารณ์ทั้ง 3 คนอย่างหยาบคายลงไอจีสตอรี่พร้อมแปะข้อความตอกกลับไปเบาๆ ว่า “ฮามนุษย์” ทั้งนี้ชาวเน็ตรายนี้ก็ได้ระบุเนื้อความไว้ว่า...

“อีเอ๋อ อีเหี้- สามพี่น้อง พวกมึงไปตายไป อยู่ไปก็รกโลก ไปตกนรกไปอีคนบาปอีด-ก เกลียดพวกมึงสามคนอ่ะ สงสารแม่ ลูกมันบ้า ผช มันไปบวชมันอดทนไม่ได้ เชิญทรมานต่อไปแล้วกัน อย่ามาแกล้งแฟนผมอีก หน้าเก่าพวกมึงสามตัวโคตรทุเรศ อีหน้าผี มึงไม่รู้กูคือใคร เหนื่อยโมโหไปสิ 55555555”




ก่อนที่ต่อมา “พิกเล็ท” จะโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่คล้ายกับตัดพ้ออีกครั้งว่า “ทำไมเรา 3 คน ดูน่ารังเกียจสำหรับคนอื่นเสมอเลยนะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : pigletcharada