ร้องเลเซอร์เสริมความงามทำพิษ คลินิกฯเพิกเฉย

2017-04-12 13:05:32

ร้องเลเซอร์เสริมความงามทำพิษ คลินิกฯเพิกเฉย

Advertisement

จากคดีความเรื่อง ของ คุณภณิดา คนยัง ผู้เสียหายจากการไปเลเซอร์เสริมความงามที่ คลินิกแห่งหนึ่ง เพื่อลบริ้วรอยบริเวณริมฝีปาก แต่กลับเกิดอาการไหม้เป็นแผล เบื้องต้น จึงไปพูดคุยกับทางคลีนิคเสริมความงาม แต่กลับไม่ได้รับการเยียวยา จึงไปแจ้งความกับสถานีตำรวจ และ ร้องเรียนกับหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่มีความคืบหน้ามาเกือบ 1 ปี ( จะครบในวันที่ 17 เมษายนนี้ 2560) // ล่าสุดวันนี้ ด้านผู้เสียหาย และ ทนายส่วนตัว ได้เดินทางมายื่นฟ้องต่อศาลแพ่ง เพื่อหวังให้คดีมีความคืบหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน นานบุญเชิด นุชอนงค์ ด้านทนายส่วนตัวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สิ่งที่ทำให้มายื่นฟ้องต่อศาลวันนี้ เกิดขึ้นจากการไม่มาพูดคุย และเพิกเฉยกับเหตุการณ์เกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ที่ผู้เสียหายไม่ได้รับการเยียวยาและใส่ใจกับเหตุการณ์นี้ โดยจากการไปยื่นฟ้องต่อศาลแพ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นศาลได้นัด พิจารณา ครั้งแรก วันที่ 12 มิถุนายน 2560 เวลา 9.00น.

ขณะที่ ภณิดา  คนยัง ผู้เสียหาย กล่าวว่า ไม่มีใครอยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งถ้าเกิดเหตุการณ์ขึ้นก็อยากให้ทางผู้ประกอบการมารับผิดชอบ และ มาพูดคุยกัน ไม่ใช่เพิกเฉยแบบนี้