“เจนนี่-ยิว” ปล่อยพรีเวดดิ้งหวานอีกเซต ฉลองวันครบรอบ 5 เดือน

2021-10-14 17:25:00

“เจนนี่-ยิว” ปล่อยพรีเวดดิ้งหวานอีกเซต ฉลองวันครบรอบ 5 เดือน

Advertisement

 
สวย-หล่อ ออร่ามาเต็ม “เจนนี่ – ยิว” พร้อมใจปล่อยพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำอีกเซต ฉลองวันครบรอบ 5 เดือน ก่อนจูงมือเข้าวิวาห์

ทยอยปล่อยมาให้ได้ชมอีกเซตแล้ว สำหรับพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำของว่าที่บ่าว-สาว ที่จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 11 พ.ย. นี้ อย่าง “ยิว ฉัตรมงคล” และ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

“ชิปปี้” รัวชอตเผ็ดแซ่บ ในวันพีซเขียวเปรี้ยวเยี่ยวราดมาก

มีทั้งหมด 9 ชุด “เจนนี่ – ยิว” ทยอยปล่อยพรีเวดดิ้งหวาน จนกว่าจะถึงวันแต่ง

“เจนนี่” ท้อง 6 สัปดาห์ โอดเบาๆ รู้ซึ้งถึงการแพ้ท้องแล้ว 

“ครูก้อย” เปิดภาพครบรอบ 6 ปี วันจดทะเบียนสมรส พร้อมเล่าชีวิตจริงที่เหมือนนิยาย 


ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา “เจนนี่-ยิว” ก็พร้อมใจกันปล่อยภาพพรีเวดดิ้งในชุดเรียบหรูดูแพงมาให้ได้ชมอีกเซต โดยว่าที่เจ้าบ่าวนั้นก็ในชุดสูทดำ เสริมความหล่อเท่ด้วยการสวมหมวก ใส่แว่นตา และขณะที่ทางว่าที่เจ้าสาวก็อยู่ในชุดราตรียาววิบวับหรูหรา แต่แอบโชว์หน้าท้องอวดแซ่บวับๆ แวมๆ




และนอกจากนี้ทั้งคู่ก็ยังถือโอกาสใช้ภาพเซตนี้เป็นภาพฉลองวันครบรอบ 5 เดือนอีกด้วย โดยทางด้าน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เผยข้อความกำกับเซตหวานฉ่ำชวนอิจฉานี้ไว้ว่า “สุขสันต์วันครบรอบ 5 เดือนของเรานะคะ ขอบคุณที่มอบของขวัญที่ดีที่สุดให้กับชีวิตคู่ของเรานะคะ”

และขณะที่ทางด้านว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่คุณพ่ออย่าง “ยิว ฉัตรมงคล” ก็ได้เผยแคปชั่นบอกว่า “ “แม่ของลูก” และ “เจ้าสาว” ของผม 12 October 2021 5 month ” งานนี้คาราวานแฟนคลับต่าวก็พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวย-หล่อ ออร่าเจ้าบ่าว เจ้าสาวมาเต็มของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุววรณเกตุ