“แอร์” ฟาดจุก คนเลิกคบไม่เรียกเพื่อน หลัง “มะตูม” นั่งเคลียร์ดราม่าความผิดพลาด (มีคลิป)

2021-10-14 15:00:31

“แอร์” ฟาดจุก คนเลิกคบไม่เรียกเพื่อน หลัง “มะตูม” นั่งเคลียร์ดราม่าความผิดพลาด (มีคลิป)

Advertisement

 
เพื่อนต้องเตือนเพื่อน ให้โอกาสและไปต่อ “แอร์ ภัณฑิลา” ฟาดแซ่บปนจุก คนเลิกคบไม่เรียกเพื่อน หลัง “มะตูม เตชินท์” เปิดใจเคลียร์ดราม่าความผิดพลาดในรายการ “แจ็ค แฟนฉัน”

เรียกได้ว่าฝ่ามรสุมดราม่าทั้งหนักและเบามาได้ด้วยการได้รับโอกาสและกำลังใจจากคนรอบข้างที่รักเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ซึ่งก็อย่างที่ทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นเคยเผชิญกับดราม่าหนักๆ มาหลายครั้งหลายคราว แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่หวั่นน้อมรับทุกการทำผิดและเดินหน้าทำหน้าที่ในวงการต่อเนื่องอย่างไม่ย่อท้อ

“ก้อย-ตูน” พา “น้องทะเล” กลับบ้านแล้ว เผยวิชาเลี้ยงลูกต้องเรียนรู้อีกเยอะ 

คนถามมีเงิบ ! “บอย ปกรณ์” ตอบกลับพีคหลังถูกถามเรื่อง กกน. 

“ชิปปี้” รัวชอตเผ็ดแซ่บ ในวันพีซเขียวเปรี้ยวเยี่ยวราดมาก 





ล่าสุด “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็ได้มีโอกาสมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “แจ็คขอคุย” ในชื่อตอน “‘ดีเจมะตูม’ หิวแสง ! เปิดทุกประเด็นร้อน น้อมรับทุกกระแสวิจารณ์” ของนักแสดงหนุ่มสายฮา “แจ็ค แฟนฉัน” ซึ่งทางด้านดีเจมะตูมก็ได้เปิดใจเล่าปมดราม่าและเผยถึงสิ่งที่ได้เรียนรู้จากความผิดพลาด โดยงานนี้ “แจ็ค แฟนฉัน” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับแนบข้อความชวนติดตามคลิปดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ดีเจมะตูมงานหาย เงินหด เพื่อนเลิกคบเพราะติดโควิดทำชีวิตพัง ขอโอกาสแก้ไขและปรับตัวใหม่อีกครั้ง และเรื่องราวความรักที่เป็นความลับ รวมถึงการเลิกกับแฟนเพราะคำว่า ลูก” 



ซึ่งหลังจากที่เจ้าของรายการได้หย่อนโพสต์โปรโมทคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก ขณะที่ทางด้านแขกรับเชิญอย่าง “ดีเจมะตูม” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิขอบคุณและหัวใจให้หนุ่มแจ็คด้วย




และนอกจากนี้ยังได้เห็นข้อความจากเพื่อนซี้คนสนิทของดีเจมะตูมอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ได้เข้าคอมเมนต์ฟาดจุกสุดแซ่บปนให้กำลังใจเพื่อนว่า “คนที่เลิกคบไม่เรียกเพื่อนค่ะ !! ไม่ได้เข้าข้าง แต่เพื่อนต้องเตือนเพื่อน ให้โอกาสและไปต่อกันค่ะ” ซึ่งจากคอมเมนต์นี้ของสาวแอร์ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ไม่น้อยเลยทีเดียว

และขณะที่ทางด้าน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็ได้เผยความในใจหลังผ่านดราม่าถามโถมอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ก่อนอื่นมะตูมขอบคุณทุกคอมเมนต์และกำลังใจที่ส่งมานะครับ มะตูมอ่านทุกอันเลยครับ จริงๆ เจตนาที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ตัวเองครั้งนี้ นอกจากจะเตือนสติตัวเองแล้ว อยากให้คนที่ได้ดู ได้สาระและข้อคิดเท่านั้นเองครับ ไม่ได้มีเจตนาออกมาสั่งสอนใครทั้งสิ้น อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องของ "เพื่อนเตือนเพื่อน" ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ทั้งผลดีและผลเสีย มะตูมหวังว่า #แจ๊คขอคุย เทปมะตูมในครั้งนี้ ทุกคนจะเข้าใจเจตนาของมะตูมมากขึ้น และหวังว่าทุกเรื่องราวที่มะตูมได้เล่า จะเกิดประโยชน์ต่อสังคมไม่มากก็น้อยครับ ขอบคุณครับ #แจ๊คขอคุย #ขอบคุณแจ๊คด้วยนะ” 




ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom , bunnyaire