“ครูก้อย” เปิดภาพครบรอบ 6 ปี วันจดทะเบียนสมรส พร้อมเล่าชีวิตจริงที่เหมือนนิยาย

2021-10-12 12:40:01

“ครูก้อย” เปิดภาพครบรอบ 6 ปี วันจดทะเบียนสมรส พร้อมเล่าชีวิตจริงที่เหมือนนิยาย

Advertisement

 
ครบรอบ 6 ปี ที่ได้ใช้นามสกุล “ครูก้อย นัชชา” เปิดภาพในความทรงจำวันควงแขน “เจมส์ เรืองศักดิ์” ไปจดทะเบียนสมรส พร้อมเล่าชีวิตจริงที่สุดโชคดีเหมือนในนิยาย

เรียกได้ว่ามีครอบครัวที่อบอุ่นและชีวิตคู่ที่หวานแหววไม่แผ่วตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูชักดิ์” และ “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ที่หากใครได้ติดตามทั้งคู่ก็จะเห็นว่าคู่นี้เขามีโมเมนต์สวีตหวานให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ

ถ้าดื้อจะโดนตี “มิน” อวดเซ็กซี่ในบิกินีตัวน้อย ทำไม้เรียวในมือแฟนๆ สั่นหนักมาก !

ไม่ทนคนแซะ ! “เจนนี่” ออกโรงป้องว่าที่สามี หลังซื้อไอโฟนเซอร์ไพรส์วันครบรอบ 

“ปอนด์” สามี “นุ้ย” เผยภาพโรงเรียนนานาชาติของครอบครัวไม่รอดน้ำท่วม 

“เฟี้ยว์ฟ้าว” อโหสิกรรมให้โจรยกเค้าบ้าน หลังรู้ข่าวเสียชีวิต  





อย่างล่าสุด (12 ต.ค. 2564) เนื่องในวันคล้ายวันจดทะเบียนสมรส 6 ปี ของทั้งคู่ทางด้าน “ครูก้อย นัชชา” ก็ขอเปิดภาพหวานในความทรงจำวันควงแขน “เจมส์ เรืองศักดิ์” ไปจดทะเบียนสมรส พร้อมกับเล่าชีวิตจริงที่เหมือนนิยายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า...

“#อยากจดตั้งแต่เมื่อวานแล้ว 12 ตุลาคม 2564 วันนี้ครบรอบ 6 ปีวันจดทะเบียนสมรสของเรา เชื่อไหมว่า ครูก้อย กัลยาณีฯ คนนี้เป็นคนถามเรื่องนี้กับดารา ?



ตอนนั้นคบกันได้แค่ 1 ปี พี่เจมส์ก็ขอแต่งงาน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แบบช็อกฟ้าผ่า อะไรนะ ? ขอแต่งงาน เราจะได้เป็นเมียดารา ? 555+ (ไม่มีภาพในหัวมาก่อนเลย)



เราคุยกันว่าเราจะหมั้นแบบจีน (ยกน้ำชา) จัดงานที่โรงแรมทวินโลตัส ซึ่งเป็นสถานที่แรกที่เราบังเอิญเจอกัน (ครูก้อยเห็นพี่เจมส์นั่งอยู่ที่ล็อบบี้โรงแรมจึงเข้าไปขอถ่ายรูปศิลปินในดวงใจ จนกลายมาเป็นคู่ชีวิตในวันนี้)

พอคุยเรื่องงานหมั้นเสร็จ จำได้ว่าครูก้อยรวบรวมความกล้าทั้งหมดถามพี่เจมส์ว่า เราจะหมั้นก่อน หรือจดทะเบียนก่อนดี (ในใจคิดว่า แค่การหมั้นก็ยังไม่ชัวร์ กลัวคนอื่นมาแย่งไป 555+ จดทะเบียนสิของจริง) พี่เจมส์บอกว่า.. “อยากจะจดตั้งแต่เมื่อวานแล้ว” โอ้ยย !! เอาใจไปเลยทั้งดวง

เราตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันก่อน ที่อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช จำได้ว่าไม่มีพิธีรีตองอะไรมากมาย ทุกอย่างเรียบง่าย เราเลือกวันนี้เพราะเป็นช่วงทำบุญใหญ่ของจังหวัด เป็นวันสารทเดือน 10 เป็นวันดี และที่อำเภอคนน้อยเพราะทุกคนต่างก็ไปทำบุญกันหมด และจดที่นี่เพราะชื่ออำเภอพระพรหมเป็นชื่อของเทพ เป็นมงคล




ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนเช้าของวันที่ 12 ตุลาคม 2558 พี่เจมส์ก็บินมานครฯ เลย ครูก้อยลาโรงเรียนครึ่งวัน ตอนสายๆ ไปรับที่สนามบินแล้วเราก็ขับรถจดทะเบียนกัน (ในรูปครูก้อยไม่ยิ้มเลยเพราะข้างในตกใจมาก ทำตัวไม่ถูก ชีวิตไม่เคยจดทะเบียนมาก่อน ฮ่าๆๆ เราจะเป็นนางแล้วเหรอ)

สิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้คือ…คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน คนที่ใช่ก็คือใช่ ไม่ต้องพยายามอะไรมากมาย ทุกอย่างถูกจัดวางไว้อย่างง่ายดาย และลงตัว ที่สำคัญผู้ชายคนนี้เขาไม่เคยหวงความโสดเลย เขาอยากแต่งงานกับเรา อยากจดทะเบียนกับเราให้เร็วที่สุด เขาอยากทำให้เรามั่นใจว่าอยู่กับเขาแล้วเราจะปลอดภัยและไม่มีวันผิดหวัง



หลังจดทะเบียนเสร็จ เดินออกมาจากอำเภอ พี่เจมส์เปิดประตูรถให้แล้วกระซิบบอกครูก้อยว่า..ตอนเจอครูก้อยวันแรก เขาก็รู้เลยว่าจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ ฟังดูเหมือนกับนิยายมาก แต่ทุกวันนี้มันเป็นเรื่องจริงและเขาก็ดูแลเรา และลูกของเราอย่างดีมากๆ




“อยากจดตั้งแต่เมื่อวานแล้ว” คำนี้จำขึ้นใจเลยค่ะ

ขอบคุณ @jamesruangsak.co.th ที่ให้ใช้นามสกุลนะคะ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ นางสาวนัชชา แดงงาม ก็กลายเป็น…นางนัชชา ลอยชูศักดิ์ ภรรยาของ…นายเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และคุณแม่ของ…เด็กหญิง อันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์ อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข มากขึ้น มากขึ้น ทุกๆ วัน”


ซึ่งหลังจากที่เปิดโพสต์เล่าความหวานในวันวานไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแซวความน่ารักของทั้งคู่อย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณอินสตาแกรม : natcha_loychusak