ไม่ทนคนแซะ ! “เจนนี่” ออกโรงป้องว่าที่สามี หลังซื้อไอโฟนเซอร์ไพรส์วันครบรอบ

2021-10-12 11:00:24

ไม่ทนคนแซะ ! “เจนนี่” ออกโรงป้องว่าที่สามี หลังซื้อไอโฟนเซอร์ไพรส์วันครบรอบ

Advertisement

 
รู้สึกแย่กับคนบางประเภท “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกโรงป้อง “ยิว ฉัตรมงคล” หลังเซอร์ไพรส์ครบรอบ 5 เดือนด้วยไอโฟน 13 แต่ไม่วายโดนแซะ รับบทคนใจดีควักเงินตัวเองให้แฟนเซอร์ไพรส์

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์ออกโรงมาโต้กลับคนคอยจับผิดและชาวเน็ตจอมแซะอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างนักร้องสาวแดนใต้ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” 

“ปอนด์” สามี “นุ้ย” เผยภาพโรงเรียนนานาชาติของครอบครัวไม่รอดน้ำท่วม

“ก้อย รัชวิน” อวดน้ำนมแห่งความภูมิใจ ที่กว่าจะได้แต่ละหยดไม่ใช่เรื่องง่าย 

“แอฟ” เปิดปากเคลียร์ข่าวลือปมรักใหม่ ทุกคนในข่าวคือเพื่อนพี่น้องหมดเลย 





ที่ล่าสุด สาวเจ้าก็เพิ่งจะออกมาโต้กลับคนแซะเพื่อปกป้องว่าที่สามีอย่าง “ยิว ฉัตรมงคล” ไปหมาดๆ หลังจากที่แฟนหนุ่มเพิ่งจะถอยไอโฟน 13 เซอร์ไพรส์ในวันครบรอบ 5 เดือน แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายโดนจ้องจับผิดและแซะแรงในทำนองว่า สาวเจนนี่รับบทคนใจดีควักเงินตัวเองให้แฟนหนุ่มทำทีเป็นซื้อมาเซอร์ไพรส์



ซึ่งงานนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ไม่ขอทนออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวปกป้องหวานใจไปหนึ่งกรุบว่า...




“วันนี้ถ่ายรายการ 2 รายการ กลับถึงห้องมาดีใจมาก เพราะคุณยิวเขาเตรียม ไอโฟน 13 ให้เป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือนในวันพรุ่งนี้ ตอนเขายื่นให้เราเองดีใจมาก เพราะไม่ว่าเขาจะซื้ออะไรให้ดีใจตลอด แล้วนี่ยิ่งเป็นสิ่งที่บ่นๆ ว่าอยากได้ยิ่งรู้สึกดีใจมากกว่าเดิม และเราที่เป็นคนเสนอไอเดียให้เขาถ่ายคลิปตอนให้ลง TikTok เพราะเราอยากให้คนอื่นเห็นมุมดีๆ ของเขา มุมที่เขาซื้อของให้ มุมที่เขายอมจ่ายเงินแพงเพื่อแลกกับความสุขเราทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเรามีเงินพอที่จะซื้อเองได้

แต่ตอนนี้กลับมานั่งสงสารเขาและรู้สึกแย่กับคนบางประเภทที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาพยายามจะหาคำพูด หาเหตุผล หาเรื่องที่จะด่าเราให้ได้ ยกตัวอย่างเช่น รับบทเอาเงินตัวเองให้ผัวไปซื้อแล้วรับบทคนดีใจ อันนี้คือแบบจริงๆ ถ้าเงินเรา เราไปซื้อเองแล้วมาโพสต์มันน่าภูมิใจมากกว่าผู้ชายซื้อให้อีกนะ ทำไมนะ ทำไมทุกวันนี้ต้องจับผิด พูดจาทำร้ายกันอยู่ได้นะ ทุกวันนี้ยิวทำงานทุกวันนะคะ ยิ่งเขาจะเป็นพ่อคน เขายิ่งวางแผนชีวิตและทำงานหนักมากขึ้น

ทั้งงานตัวเองและงานเจนนี่ที่ทำไม่ไหวและให้เขาทำแทน อยากให้ทุกคนเปิดใจและสัมผัสเขาดูนะคะ สุดท้ายนี้อยากบอกทุกคนว่าเจนนี่เองก็ไม่ใช่คนโง่ที่จะยอมให้ใครเข้ามาหลอกเอาเงินง่ายๆ เหมือนกัน ป.ล.โพสต์นี้อยากปกป้องเขา เพราะรู้สึกสึกผิดที่ให้เขาถ่ายคลิปตอนให้เอง เพราะแค่อยากให้ทุกคนเห็นมุมดีๆ ของเขา ยิ้มๆ”



และขณะที่ทางด้าน “ยิว ฉัตรมงคล” ก็ได้เผยผ่านคอมเมนต์ว่า... “เราทำงานด้วยกัน เหนื่อยด้วยกัน ถึงผมจะไม่ได้ตังค์เยอะเท่าเจน แต่ผมรู้ว่าการได้รับของขวัญจากคนที่เรารัก มันมีความสุขแค่ไหน มันคือการแสดงออกถึงความใส่ใจ แล้วผทก็อยากให้แฟนผมมีความสุข เพราะมันคือสิ่งที่แฟนดีๆ ควรจะทำ”

นอกจากนี้สาวเจนนี่ก็ยังได้แคปภาพคอมเมนต์ของแฟนหนุ่มไปโพสต์ลงสตอรี่เฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนข้อความกำกับว่า “ไม่ว่าใครจะว่ายังไง เราภูมิในตัวคุณนะ”



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ