ดราม่าแรปเปอร์โกงเงินล้าน "กวินท์" เจอพุ่งเป้าพฤติกรรมตรงคำใบ้เป๊ะๆ

2021-10-12 10:45:26

ดราม่าแรปเปอร์โกงเงินล้าน "กวินท์" เจอพุ่งเป้าพฤติกรรมตรงคำใบ้เป๊ะๆ

Advertisement

ดราม่าแรปเปอร์โกงเงินล้านปรนเปรอเมีย "กวินท์ ดูวาล" เจอพุ่งเป้าพฤติกรรมตรงคำใบ้เป๊ะ เรื่องนี้มันจริงเหรอ ?



เกิดเป็นประเด็นโซเชียลทอล์กทันทีหลังมีเพจเพจหนึ่งออกมาโพสต์แฉ "แรปเปอร์ทรงดี แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปปรนเปรอภรรยา สร้างภาพโชว์รวย" แถมยังแขวะแรปเปอร์คนดังกล่าวว่านำเนื้อเพลงของคนอื่นมาใช้โดยไม่ให้เครดิตเสียด้วย




ซึ่งเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความว่า

"บอกให้เด็กเขียนไรม์ให้ พอเขียนเสร็จ บอกของไม่ดี ไว้ค่อยมาทำเพลงด้วยกันใหม่ ซักพักเอาเนื้อเพลงที่น้องเขาเขียนมาใช้ ทำเพลงกับศิลปินอื่นแล้วไม่ให้เครดิต แถมได้ข่าวว่าไรม์ในเพลงอื่นๆ ก็ก็อปมาล้วนๆ ต้นทางที่โดนก็อปเขาได้อะไรไหม ? กูอยากรู้ยอดวิวเพลงมึงเยอะแยะ มีเพลงร้อยล้าน หลายเพลง รวยชิบหาย แต่ส่วนแบ่งเพลง ให้คนที่ทำเพลงมั่งไหมวะ"





แหมๆๆ เมื่อเหล่าสายสืบขาเผือกได้รับทราบเรื่องราวเด็ดๆ ครั้งนี้แล้วก็รีบทำงานก็สุดฤทธิ์ พร้อมกับหย่อนระเบิดลงที่แรปเปอร์อนาคตสดใสอย่าง "กวินท์ ดูวาล" ไปในทันที ก็คำใบ้มันชัดเป๊ะขนาดนี้มีหรือจะมองไปที่คนอื่นได้ อย่างคำว่า "แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย" ก็มีแสดงออกอยู่ไม่กี่คน แถมหลายๆ คนต่างคอมเมนต์เป็นอักษรย่อ "ก ว" บ้างก็ใบ้คำว่า "บวบ" ซึ่งชื่อเพลงของ "กวินท์" แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนโนแคร์โนสนที่โปรยชื่อของศิลปินแร็ปไปแบบตรงๆ ก็มี





ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่เพจดังกล่าวเผยออกมานั้นอาจยังไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมดก็เป็นได้ ผู้เสพทั้งหลายควรรอคำชี้แจงจากเจ้าตัวเองจะดีกว่า เพราะงานนี้ถูกกล่าวหาเสียหายมากมาย แรปเปอร์หนุ่มคงไม่อยู่นิ่งๆ อย่างแน่นอน