“ก้อย รัชวิน” อวดน้ำนมแห่งความภูมิใจ ที่กว่าจะได้แต่ละหยดไม่ใช่เรื่องง่าย

2021-10-11 18:25:01

“ก้อย รัชวิน” อวดน้ำนมแห่งความภูมิใจ ที่กว่าจะได้แต่ละหยดไม่ใช่เรื่องง่าย

Advertisement

 
ทั้งดีใจและภูมิใจ “ก้อย รัชวิน” น้ำตาจะไหล แชร์โมเมนต์สุขเล็กๆ ของคนเป็นแม่ กว่าจะได้นมแต่ละหยดไม่ใช่เรื่องง่าย

นั่งเก้าอี้เป็นคุณแม่ป้ายแดงมานานเกือบสัปดาห์แล้วสำหรับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่เพิ่งจะคลอดลูกชายคนแรก “น้องทะเล อาชวิน” ไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมาท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนคลับ ซึ่งตั้งแต่ที่ลูกชายคนแรกลืมตาดูโลก คุณแม่มือใหม่ก็เรียกได้ว่าขยันเก็บโมเมนต์น่ารัก อบอุ่น มาฝากให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชมอยู่ต่อเนื่องทางอินสตาแกรม

“เฟี้ยว์ฟ้าว” อโหสิกรรมให้โจรยกเค้าบ้าน หลังรู้ข่าวเสียชีวิต 

“แอฟ” เปิดปากเคลียร์ข่าวลือปมรักใหม่ ทุกคนในข่าวคือเพื่อนพี่น้องหมดเลย 

“บี พุทธิพงษ์” จัดทริปเติมสุข “นุสบา” หลังไม่ยิ้มมาอาทิตย์กว่า  

เซอร์ไพรส์มาก “มะปราง” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานสุดอบอุ่น





อย่างล่าสุด (11 ต.ค. 2564) สาวก้อยก็ได้เผยโมเมนต์สุขเล็กๆ ของคนเป็นแม่ ด้วยการแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับน้ำนมของคุณแม่มือใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ขอบันทึกความสำเร็จของแม่ในเช้าวันนี้ #DAY6 ตอนเทนมออกมาจากขวดปั๊ม น้ำตาจะไหลลลล เรื่องนี้คนเป็นแม่มือใหม่จะเข้าใจค่ะ มันทั้งดีใจและภูมิใจอ่ะเนอะ เพราะกว่าจะได้มาแต่ละหยด มันไม่ได้มาง่ายๆ น้ำนมนี้จึงมีคุณค่ามากมายจริงๆ เป็นความสุขเล็กๆ ของคนเป็นแม่ที่ได้ทำให้ลูก อยากแชร์เรื่องน้ำนมเผื่อจะเป็นประโยชน์ให้คุณแม่หลายๆ คน ไว้มีโอกาสตอนลูกหลับแล้วแม่จะเขียนเล่าให้ฟังนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่มือใหม่หัดปั๊มทุกคนค่ะ”

งานนี้ก็ไม่วายมีบรรดาแฟนคลับและแม่ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่ง และอดทนของแม่ก้อย และแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกด้วยด้วยนมแม่กันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong