“เฟี้ยว์ฟ้าว” อโหสิกรรมให้โจรยกเค้าบ้าน หลังรู้ข่าวเสียชีวิต

2021-10-11 17:25:37

“เฟี้ยว์ฟ้าว” อโหสิกรรมให้โจรยกเค้าบ้าน หลังรู้ข่าวเสียชีวิต

Advertisement

 
แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ “เฟี้ยว์ฟ้าว” ขอยุติการให้สัมภาษณ์สื่อ พร้อมอโหสิกรรมให้โจรยกเค้าบ้าน หลังทราบข่าวเสียชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นรวดเร็วและชวนตกใจอยู่ไม่น้อย สำหรับเหตุการณ์ถูกโจรยกเค้าบ้านที่กำลังก่อสร้างของนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดี “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะออกมาเผยคลิปหลังจากที่โดนโจรแสบบุกยกเค้าบ้านที่กำลังสร้าง รื้อเอาสายไฟและอุปกรณ์ต่างๆ ไปหมดเกลี้ยง จนเสียหายถึงหลักล้าน

อย่าทำกับใครอีก “เฟี้ยว์ฟ้าว” ช้ำ ! บ้านที่กำลังก่อสร้างถูกโจรยกเค้า เสียหายหลักล้าน 

“อิ้งค์ วรันธร” ตรวจรอบ 2 ไม่พบเชื้อโควิด ขอกักตัวต่อ 7 วันก่อนตรวจซ้ำ 

“แอฟ” เปิดปากเคลียร์ข่าวลือปมรักใหม่ ทุกคนในข่าวคือเพื่อนพี่น้องหมดเลย 

เซอร์ไพรส์มาก “มะปราง” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานสุดอบอุ่น  





ล่าสุด (11 ต.ค.2564) “เฟี้ยว์ฟ้าว” ก็ได้ออกมาอัพเดตกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการเผยว่าเธอนั้นขออโหสิกรรมให้กับโจรรายดังกล่าว เนื่องจากทราบข่าวว่าได้จากโลกนี้ไปแล้ว โดยงานนี้สาวเฟี้ยว์ฟ้าวได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...  “เราขอยกโทษ และอโหสิกรรมที่เขานั้นได้กระทำทุกอย่างกับเรา (เพราะในครั้งนี้ เขานั้น ได้จากโลกนี้ไปแล้ว) เราอโหสิกรรม ขอให้เขานั้นไปสู่สุคติ ต่อไปในภพหน้า ขอให้เขานั้นเป็นคนดี เป็นคนมีเมตตา ไม่คิดร้าย ไม่กระทำร้าย ต่อผู้อื่น ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ในสิ่งที่ไม่ใช่ของตนทุกอย่าง

"ในภพหน้า ถ้าเธอจะเอาสิ่งที่เอาไป คืนมาให้กับฉัน" ไม่เป็นไรเน้อ ไม่เป็นไร



ฉันขอให้เธอเอาสิ่งนั้นๆ ไปสานสร้างความดี สร้างกุศลในภพหน้า เพื่อเธอจะได้พบสุข มีแสงสว่างในชีวิตเดินทางที่ถูกที่ควร และหนูขอขอบพระคุณแฟนคลับ และกัลยาณมิตร ตลอดถึง สื่อทุกๆ ท่าน”


พร้อมกันนี้สาวเจ้ายังได้ขอยุติการให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกแขนงและขอบคุณกำลังใจจากบรรดากัลยาณมิตรและแฟนคลับที่ส่งมาให้เธอ ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาให้กำลังใจและร่วมอนุโมทนาบุญกันสาวเจ้ายกใหญ่



ขอบคุณอินสตาแกรม : feawfoaw