“อิ้งค์ วรันธร” ตรวจรอบ 2 ไม่พบเชื้อโควิด ขอกักตัวต่อ 7 วันก่อนตรวจซ้ำ

2021-10-11 16:20:16

“อิ้งค์ วรันธร” ตรวจรอบ 2 ไม่พบเชื้อโควิด ขอกักตัวต่อ 7 วันก่อนตรวจซ้ำ

Advertisement

 
แฟนๆ ใจชื้น “อิ้งค์ วรันธร” อัพเดตการติดโควิด-19 ล่าสุดผลออกมาไม่พบเชื้อ ขอกักตัวต่อด้วยมาตรการ Home Isolation ก่อนตรวจซ้ำอีกครั้ง เพื่อความปลอดภัย

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับชื้นใจขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาว “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” และทางต้นสังกัดอย่าง BOXX MUSIC ได้ออกมาอัพเดตผลการตรวจเชื้อโควิด-19 รอบที่ 2 ซึ่งปรากฏว่า “ไม่พบเชื้อ” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางนักร้องสาวก็จะขอกักตัวแบบมาตรการ Home Isolation ต่ออีก 7 วัน ก่อนตรวจซ้ำอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานนี้ (10 ต.ค. 2564) ทางต้นสังกัดเพิ่งจะออกมาร่อนหนังสือแจ้งว่าสาวอิ้งค์นั้นติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งยกเลิกคิวงานต่างๆ เป็นการด่วน

“อิ้งค์ วรันธร” ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังต้นสังกัดประกาศข่าวติดโควิด ! 

“แอฟ” เปิดปากเคลียร์ข่าวลือปมรักใหม่ ทุกคนในข่าวคือเพื่อนพี่น้องหมดเลย 

“กวาง เดอะเฟซ” เสิร์ฟทีเด็ดสุดจึ้ง นุ่งเสื้อผ่าอก-โนบรา แซ่บไฟลุกมาก 






ล่าสุดวันนี้ (11 ต.ค. 2564) “BOXX MUSIC” ก็ได้ร่อนหนังสือแจ้งอีกครั้งอย่างละเอียดว่า...

“ประกาศเกี่ยวกับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เพิ่มเติมของศิลปิน อิ้งค์- วรันธร เปานิล

ตามที่ค่าย Boxx Music ได้ประกาศเกี่ยวกับผลการตรวจ COVID-19 ของศิลปิน อิ้งค์-วรันธร ตามมาตรการก่อนการถ่ายทำพบว่าติดเชื้อด้วยวิธีการตรวจแบบ RT-PCR ในเบื้องต้นแล้วนั้น สืบเนื่องจากวันที่ 10 ตุลาคม ศิลปิน อิ้งค์-วรันธร ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ซ้ำด้วยวิธีการตรวจแบบ RT-PCR ณ โรงพยาบาลสินแพทย์ สาขารามอินทรา โดยผลออกมาแล้วว่า "ไม่พบเชื้อ"

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ร่วมงานและผู้ใกล้ชิด ทางค่ายและอิ้งค์ ววันธร จึงขอกักตัวด้วยมาตรการ Home Isolation และจะทำการตรวจ RT- PCR อีกครั้ง โดยเว้นระยะเวลาจากวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เป็นเวลา 7 วัน ตามคำแนะนำของแพทย์

จึงขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับผลกระทบที่เกิดขึ้น กับความจำเป็นที่จะต้องยกเลิกงานในช่วงเวลาดังกล่าวออกไปก่อน หากผลการตรวจออกมาระบุได้ว่าไม่พบเชื้อ จะพิจารณาเรื่องการกลับมาทำงานตามความเห็นสมควรของแพทย์ต่อไป

ค่าย BOXX MUSIC 11 ตุลาคม 2564”

พร้อมกันนี้ “อิ้งค์ วรันธร” ก็ได้แชร์ประกาศจากทางค่ายลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมชี้แจงผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “อัพเดตผลการตรวจ RT-PCR ของอิ้งค์จากทางโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ผลออกมา ไม่พบเชื้อ แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย จะทำการ Home Isolation เป็นเวลา 7 วัน และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดค่ะ อิ้งค์ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบอีกครั้ง และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ” 







ขอบคุณอินสตาแกรม : inkwaruntorn