“อิ้งค์ วรันธร” ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังต้นสังกัดประกาศข่าวติดโควิด !

2021-10-10 22:10:43

“อิ้งค์ วรันธร” ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังต้นสังกัดประกาศข่าวติดโควิด !

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้ “อิ้งค์ วรันธร” หลัง BOXX MUSIC ร่อนหนังสือแจ้งข่าวนักร้องสาว “ติดโควิด” ด้านนักร้องสาวขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้นักร้องสาวเสียงดี “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (10 ต.ค. 2564) ค่าย BOXX MUSIC ต้นสังกัดของสาวอิ้งค์ออกมาร่อนหนังสือประกาศแจ้งว่านักร้องสาว “ติดโควิด”

“แป้ง อรจิรา” แชะภาพเสิร์ฟเซ็กซี่ก่อนคลอด สุดว้าวกับซีนโนบรา 

ว้าวมาก “กระแต” อัพเดตภาพบ้านหลังที่ 5 รางวัลชีวิตที่แลกมาด้วยความลำบาก 

“นิว-เมษา” ควงแขนถ่ายพรีเวดดิ้งหวานกลางเขาใหญ่ ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ 18 ต.ค. นี้





โดยทางค่าย BOXX MUSIC ก็ได้ระบุเนื้อหาในประกาศอย่างละเอียดว่า....

“ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของศิลปิน อิ้งค์- วรันธร เปานิล

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ศิลปิน อิ้งค์ - วรันธร ได้มีการ Swab เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ในรูปแบบ RT-PCR (Polymerase chain reaction) ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ โดยในระหว่าง วันที่ 1-8 ตุลาคม 2564 ได้มีการตรวจแบบ ATK (Antigen test kit) เพื่อเข้าร่วมงานอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน แล้วพบว่า "ไม่พบเชื้อ " แต่ผลการตรวจในรูปแบบ RT-PCR ของศิลปิน อิ้งค์-วรันธ ได้ออกมาเมื่อเช้าวันนี้ (10 ตุลาคม) เวลาประมาณ 9.00 น. ซึ่งผลออกมาพบว่า "ติดเชื้อ"

เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัด ทางศิลปิน อิ้งค์-วรันธร จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจาก ทราบข่าวทันที และได้ทำการกักตัว รวมถึงงดการแสดงโชว์ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน ทั้งนี้ทางค่าย BOXX MUSIC ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ ศิลปิน อิ้งค์-ววันธร ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงานและทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ค่าย BOXX MUSIC และศิลปิน อิ้งค์-วรันธร ต้องขออภัยทาง Tops -Thailand ในงาน FB Live 10.10 Mega Festival " จังหวะนี้ต้องช็อป " ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามโชว์ในวันนี้เป็นอย่างสูง หากผลการยืนยันจากทางโรงพยาบาลออกมาอย่างไร จะประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป




ค่าย BOXX MUSIC 10 ตุลาคม 2564”


ขณะที่ทางด้าน “อิ้งค์ วรันธร” ก็ได้แชร์ภาพประกาศดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นขอโทษทุกๆ คน ทุกๆ ฝ่าย ที่เกี่ยวข้องว่า... “จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ๆทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆ ที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ”




ขอบคุณอิยสตาแกรม : inkwaruntorn