ว้าวมาก “กระแต” อัพเดตภาพบ้านหลังที่ 5 รางวัลชีวิตที่แลกมาด้วยความลำบาก

2021-10-10 14:50:31

ว้าวมาก “กระแต” อัพเดตภาพบ้านหลังที่ 5 รางวัลชีวิตที่แลกมาด้วยความลำบาก

Advertisement

 
สวย อลังการ “กระแต อาร์สยาม” เปิดภาพอัพเดตการสร้างบ้านหรูหลังที่ 5 สุดปลื้มรางวัลชีวิตเข้าใกล้ความเป็นจริง หลังทนแบกทุกมรสุมความลำบาก

เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่า สวย รวย เก่ง และสตรองสุดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดีสุดแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” ที่ไม่ว่าจะเจอะเจอกับมรสุมความลำลาก หรือเรื่องราวดราม่าใดๆ เข้ามาทักทายสาวเจ้าก็ก้าวผ่านมาได้ทุกครั้ง แถมยังไม่หยุดนิ่งที่พัฒนาตัวเองและให้รางวัลความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานตัวเองอยู่เสมอ

“นิว-เมษา” ควงแขนถ่ายพรีเวดดิ้งหวานกลางเขาใหญ่ ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ 18 ต.ค. นี้ 

“เป้ – มิเรียม” รักเงียบๆ แต่หวานครบ 2 ปีแล้ว 

“วีเจจ๋า” แนะไม่ควรพูด “สู้สู้นะ” กับผู้ป่วยซึมเศร้า 




อย่างก่อนหน้านี้สาวเจ้าก็ได้ออกมาเผยว่ากำลังสร้างบ้านหลังที่ 5 เพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเองอยู่ อีกทั้งยังขยันอัพเดตความคืบหน้าและอวดมุมสวยหรูหรา อลังการให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชมอยู่ตลอด อย่างล่าสุด (9 ต.ค. 2564) “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพความคืบหน้าของบ้านที่เริ่มออกมาเป็นรูปเป็นร่างลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความปลาบปลื้มไว้ว่า...

“ก่อนนอนคืนนี้….กับรางวัลของฉัน งื้อออ..ใกล้ความจริงละว้อย ! แว๊บมาตรวจบ้านใหม่ เห็นละค่อยมีพลัง #บ้านหลังที่5



ฉันเครียด ทุกข์ เหนื่อย ท้อ ร้องไห้ งอแง เบื่อที่ต้องเหนื่อยทุกวันนนนน…แทบไม่เคยได้พัก อดหลับอดนอน สู้ทุกความลำบาก ผ่านทุกความดราม่า คำพูดลบๆ ยืนหยัดด้วยตัวเอง คอยฝึกฝนตัวเอง ขยัน เรียนรู้ พยายาม และไม่เคยหยุด อื้มมมม…ก็คุ้มละล่ะเนาะ ขอบคุณร่างกายตัวเองที่แบกทุกอย่างจนมาถึงวันนี้ได้ #ฉันรักเทอไอ่แตร

*ป.ล. สปอร์นเซอร์สีทาบ้านเข้าแล้ว1 ส่วนสินค้าในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ,สุขภัณฑ์, เครื่องใช้ ในบ้านต่างๆ บริษัทไหน แบรนด์ไหน อยากให้แตรรีวิว ติดต่อมาเลยค่า 555 พร้อมมาก !”

งานนี้บรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และชื่นชมความเก่ง ขยัน อดทน และสุดปังของบ้านหลังใหม่ของนักร้องสาวกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8