“แอฟ ทักษอร” โต้สื่อดัง ยันยังไม่ได้สัมภาษณ์ที่ไหน

2021-10-09 17:50:12

“แอฟ ทักษอร” โต้สื่อดัง ยันยังไม่ได้สัมภาษณ์ที่ไหน

Advertisement

 
เคลียร์ชัดเจน “แอฟ ทักษอร” เคลื่อนไหวโต้สื่อดัง หลังลงข่าวอ้างเปิดใจให้สัมภาษณ์ปมซุ่มคุยเด็ก ยันชัดยังไม่ได้สัมภาษณ์ที่ไหน

ยังคงถูกจับตามองอยู่ไม่น้อยสำหรับข่าวลือที่สร้างความฮือฮาหนักมาก สำหรับประเด็นรักครั้งใหม่ของคุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรองอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ถูกคุณแม่สายแฟชั่นอย่าง “ชมพู่ อารยา” แซวกลางรายการในทำนองว่าตอนนี้คุณแม่คนสวยกำลังหัวใจกระชุ่มกระชวย เนื่องจากมีหนุ่มรุ่นน้องคุยๆ อยู่ และเท่านั้นยังไม่พอเพจดังต่างๆ ยังพากันเมาท์มอยประเด็นนี้และปล่อยข้อมูลใหม่มาให้ติดตามอยู่เนื่อง อีกทั้งบรรดาชาวเน็ตยังได้ชี้เป้าหนุ่มรุ่นน้องไม่ว่าจะเป็น “ต่อ ธนภพ” , “ตี๋ ธนพล” , “หมอเน๋ง ศรัณย์” แถมแคนดิเดตนายกพรรคก้าวไกลอย่าง “ทิม พิธา” ก็ยังไม่วายถูกโยงเป็นหนึ่งในหนุ่มใหม่ของสาวแอฟอีกด้วย

ตัดตัวหลอกไปอีกหนึ่ง “หมอเน๋ง” เผยมีคนคุยแล้ว ขำแตกเป็นข่าวกับ “แอฟ” 

“เป้ – มิเรียม” รักเงียบๆ แต่หวานครบ 2 ปีแล้ว 

“พิตต้า-แป้ง” แท็กทีมอวดท้องโต ห่างกันแค่อาทิตย์เดียวไซส์ต่างกันมาก 

สุดจริงยิ่งกว่ามาราธอน “ก้อย” เปิดภาพแรก “น้องทะเล” พร้อมเล่าประสบการณ์คลอดธรรมชาติ





แถมล่าสุด (8 ต.ค. 2564) สื่อดังรายหนึ่งก็เพิ่งจะเผยว่าเพิ่งได้สัมภาษณ์สาวแอฟในประเด็นดังกล่าว โดยสื่อดังรายนี้ได้เผยในเชิงว่า “แอฟ ทักษอร” ได้เปิดใจกับ “แจ็คเกอรีน” บันเทิงไทยรัฐว่า ที่แม่ชมเปิดประเด็นเวลาไปถ่าย 3 แซ่บชอบแซว เพราะอยากให้แม่แอฟมีแฟนใหม่ ส่วนน้องต่อ ธนภพ ตัดไปได้เลย ตั้งแต่ถ่ายละครจบก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนกับ ทิม พิธา รู้จักกันมายาวนานมาก รู้จักทั้งต่าย ชุติมา บ้านอยู่แถววิภาวดี เห็นคอมเมนต์ไม่ต้องตกใจเพราะรู้จักมาก่อนหน้านี้ ซึ่งสถานะตอนนี้สาวเจ้าก็ยืนยันชัดเจนว่าช่วงนี้เหงามาก ไม่มีใครคุยเลย ทุกวันนี้ตื่นตี 4 ขึ้นรถตู้ตี 5 ไปถ่ายซีรีส์ให้หม่อมน้อย ส่วนน้องที่หน้าตี๋ๆ น้องบอยแบนด์ ชื่นชอบแอฟเฉยๆ คนนี้แอฟบอกว่ารุ่นหลาน ไม่เกี่ยว แอฟยืนยันว่าตอนนี้ โสด เหงา จีบได้ แต่จะว่างรึเปล่าไม่รู้เพราะอยู่กับหม่อมน้อยตลอด

ซึ่งหลังจากที่สื่อดังได้ปล่อยข่าวดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโต้ประเด็นดังกล่าว ด้วยการแคปภาพเนื้อข่าวไปลงไอจีสตอรี่พร้อมกับเขียนข้อความกำกับไว้อย่างชัดเจนว่า “นี่ไม่ใช่บทสัมภาษณ์ของแอฟนะคะ แอฟยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ที่ไหนเลยค่ะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn