ตัดตัวหลอกไปอีกหนึ่ง “หมอเน๋ง” เผยมีคนคุยแล้ว ขำแตกเป็นข่าวกับ “แอฟ”

2021-10-09 00:45:26

ตัดตัวหลอกไปอีกหนึ่ง “หมอเน๋ง” เผยมีคนคุยแล้ว ขำแตกเป็นข่าวกับ “แอฟ”

Advertisement

ตัดตัวหลอกไปอีกหนึ่ง “หมอเน๋ง” เผยมีคนคุยแล้ว ขำแตกเป็นข่าวกับ “แอฟ ทักษอร”



เดินหน้าสืบค้นกันต่อดีกว่าพวกเรา ว่าใครกันแน่ที่จะมาวินที่สุด สำหรับประเด็นฮอตสุดแห่งสัปดาห์นี้ กับประเด็นที่ว่า “คุณแม่แสนสตรอง” กำลังปลูกต้นรักต้นใหม่กับผู้ชายต่างวัย หลัง “หมอเน๋ง” ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่ใช่เด็กหนุ่มที่กำลังศึกษาดูใจ “แอฟ ทักษอร”






จากกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ นางเอกสายหวาน “แอฟ ทักษอร” ถูกแซวกลางรายการว่า กำลังคุยๆ กับเด็กหนุ่มอยู่ ก็มีการโยงไปหาคนทั้งในและนอกวงการบันเทิงหลายคน ก่อนที่เพจดังก็ชี้เป้าว่าสาวแอฟนั้นเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของฝ่ายชายอยู่ตลอดด้วย ก็ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ หนุ่ม “ตี๋ ธนพล” ซึ่งก็ยังคงเก็บตัวเงียบๆ ไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธแต่อย่างใด แต่แล้วอีกคนที่เรดาร์จับได้คือ “หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” ที่เคยร่วมงานละครด้วยกันมาแล้วนั่นเอง





งานนี้ “หมอเน๋ง ศรัณย์” ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ว่าตกใจมากกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

“ตกใจมากครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย ตื่นเช้ามาคุณแม่ก็เดินมาบอกว่าเพื่อนแม่ส่งมาถามเต็มเลย ผู้จัดการส่วนตัวผมก็โทร.มาถาม พี่ๆ ก็มีทักมาถามบ้าง ผมก็บอกว่างงอยู่เหมือนกันว่ามาโยงเป็นผมได้ยังไง ไม่มีอะไรเลย และไม่กดดันที่มีคนเปิดวาร์ป หาโปรไฟล์ มองว่าไม่ใช่ปัญหา และยืนยันว่ากับพี่แอฟไม่มีอะไรเกินเลยเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น”





“ก็ได้คุยกันนิดหน่อยนะครับ ก็ขำๆ กันว่าเป็นข่าวด้วยกันได้ยังไง แต่ไมได้ซีเรียสอะไรครับ ผมก็มีคนคุยอยู่นะครับ ซึ่งที่เป็นข่าวเขาก็ไม่ว่าอะไร และอาจไม่รู้เรื่องเลยมั้งครับ”