“เจนนี่” โพสต์คลิปแซว “ยิว” แพ้ท้องหรือเปล่า ? หลังมีอาการคลื่นไส้-อาเจียน

2021-10-07 18:15:24

“เจนนี่” โพสต์คลิปแซว “ยิว” แพ้ท้องหรือเปล่า ? หลังมีอาการคลื่นไส้-อาเจียน

Advertisement

 
ปั่นป่วนไปหมด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์คลิปแซวหวานใจ “ยิว ฉัตรมงคล” หลังคลื่นไส้ อาเจียน แบบนี้แพ้ท้องแทนหรือเปล่า ?

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีทั้งเรื่องฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์และเรื่องการมีเบบี๋ นักร้องสาวแดนใต้อย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ไม่วายอัพเดตสตอรี่ของว่าที่คุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ รวมถึงโมเมนต์น่ารักๆ ของเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

“เจนนี่” ควง “ยิว” ไปฝากครรภ์ พร้อมเปิดภาพเบบี๋ในครรภ์ 5 สัปดาห์แล้ว (มีคลิป) 

แฟนๆ แห่ยินดี “เจนนี่ – ยิว” ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว 

นี่หรือคนที่กำลังจะเป็นพ่อ ?! “กวินท์” โดนสวดยับ ! หลังโพสต์ภาพล้อ Squid Game 

“โม มนชนก” นุ่งชุดว่ายน้ำลงสระ เสิร์ฟเซ็กซี่ใสๆ ชวนใจบาง  





อย่างก่อนหน้านี้ “เจนนี่ – ยิว” ก็เพิ่งจะอวดโมเมนต์น่ารักควงแขนกันไปฝากครรภ์ พร้อมทั้งอวดภาพอัลตราซาวเบบี๋อายครรภ์ 5 สัปดาห์ ให้ได้ชมไปหยกๆ ล่าสุด (7 ต.ค.2564) ว่าที่คุณแม่ก็ได้เสิร์ฟความน่ารักปนเห่อของว่าที่คุณพ่อให้ได้ชมกันอีกแล้ว โดยงานนี้สาวเจนนี่ก็ได้เผยคลิปขณะที่หนุ่มยิวกำลังดูรองเท้ารอลูกในท้อง พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวว่า “ล่าสุดนั่งดูรองเท้าลูก”

ก่อนจะต่ออีกคลิปขณะที่หนุ่มยิวนั้นมีสีหน้าผะอืดผะอม ก่อนที่เจ้าตัวจะแซวว่า เป็นอะไร ปั่นป่วนไปหมด ทั้งเมารถ ทั้งคลื่นไส้นะคะจังหวะนี้ แพ้ท้องหรือเปล่า อยากกินส้มไหม ? ซึ่งพอหลังจากที่ถามจบหนุ่มยิวก็พยักหน้าตอบรับเบาๆ และนอกจากนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ยังได้เขียนข้อความกำกับอาการของหวานใจไว้ว่า “คูมพ่อออคลื่นไส้ไม่ไหวแย้ว”






ขอบคุณอินสตาแกรม : janey_suwannaket