“แจ็ค แฟนฉัน” ขอบคุณคนเคยดูถูก ในวันที่งานพิธีกรประสบความสำเร็จ

2021-10-07 10:55:27

“แจ็ค แฟนฉัน” ขอบคุณคนเคยดูถูก ในวันที่งานพิธีกรประสบความสำเร็จ

Advertisement

 
ทั้งกลัว ทั้งไม่กล้า “แจ็ค แฟนฉัน” เปิดความในใจในวันที่งานพิธีกรประสบความสำเร็จ พร้อมขอบคุณคนที่เคยดูถูก

หลังจากที่ฮึดสู้และกล้าท้าทายความสามารถของตัวเอง ด้วยการชิมลางทำรายการพิธีกรของตัวเองอย่างจริงจัง นักแสดงหนุ่มสายฮาขยันขายขำอย่าง “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอีกขั้นและได้รับเสียงตอบที่ดีจากเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนรายการไม่น้อย

“ก้อย-ตูน” พร้อมใจเปิดภาพแรกของครอบครัว น่ารักและอบอุ่นมาก 

หวานชื่นใจ “ณเดชน์” อวดชอตแก้มแนบแก้ม “ญาญ่า” กลางไอจีทำแฟนๆ ฟินหนักมาก 

ต๊าชมากแม่น้องบอง “แจ็คกี้” พักขายขำมาเปิดโหมดแซ่บไฟลุก ในชุดว่ายน้ำสีสันบาดตา





ล่าสุด (6 ต.ค.2564) “แจ็ค แฟนฉัน” ก็ได้ออกมาพรั่งพรูความในใจหลังเจ้าตัวกล้าที่จะก้าวผ่านความกลัวและคำดูถูกจนประสบความสำเร็จ โดยงานนี้หนุ่มแจ็คก็ได้เผยภาพรายการจากช่องทูปของเจ้าตัวที่ติด #20ในมาแรง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายยาวเผยความรู้สึกว่า...

“ผมขอพูดอะไรหน่อยนะครับ ไม่กล้าทำรายการพิธีกรจริงจังเพราะกลัวไม่มีคนดูแล้วก็ไม่คิดว่าตัวเองจะทำไม่ได้ เพราะคิดมาตลอดว่าการเป็นพิธีกรต้องอ่านหนังสือเป็น ผมเป็นคนโง่ที่อ่านหนังสือไม่ค่อยเก่ง กดดันตัวเองจนกลัวการเป็นพิธีกร



รายการแจ็คขอคุย จุดเริ่มต้นมาจากพี่แบงค์แคลช เพราะเขาบอกผมว่าแจ็คทำได้หลายอย่างไม่จำเป็นต้องตลกทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องหยาบคาย ผมก็ยังไม่เชื่อจนมาวันนี้มีคนชมผมในคอมเมนต์ มีคนดูทำให้ผมรู้ว่ามันจริงแบบที่เขาพูด และผมต้องขอบคุณคนเคยดูถูกผม เคยด่าผม ว่าคนอย่างมึงเป็นพิธีกรไม่ได้หรอก #ผมจะสู้ในทางของผม”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและชื่นชมความพยายามของหนุ่มแจ็คกันอย่างคับคั่ง อาทิ “สุดยอดๆๆ”, “เก่งมากแจ็ค”, “บอกแล้วว่าดี เห็นไหมมุมนี้ของเพื่อนมาได้”, “แจ๊คทำได้ มีสมาธิ พิธีกรที่ดีคือผู้ฟังที่ดี ป.ล.แบ่งปันประสบการณ์จากคนทำรายการทีวีมา 20 ปีค่ะ”, “ดูจนจบไม่กดข้าม เอฟซีแจ็คแฟนฉันค่ะรักๆๆ”, “สุดๆ เลยพี่ ลุย”, “Fc พี่แจ็คนะคะ ติดตามทุก ep สนุกมากเลยค่ะ”, “น้ำเสียง จังหวะ ดีเลยครับ สู้ต่อไป ครับ”, “สู้ต่อไปนะคะพี่แจ็ค”, “ติดตามดูทุกอย่างทุกEPชอบๆ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : jackfanchan