โตมาแบบไหน ?! “กร ษิภูตา” ปรี๊ด เจอชาวเน็ตแซะลูกแฝดขี้เหร่

2021-10-06 17:00:57

โตมาแบบไหน ?! “กร ษิภูตา” ปรี๊ด เจอชาวเน็ตแซะลูกแฝดขี้เหร่

Advertisement

 
กับเด็กก็ยังแซะ “กร ษิภูตา” เดือดฟาดหน้าสั่น โตมาแบบไหน หลังชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์ “น้องมิวสิค – น้องลีริคส์” ขี้เหร่ ไม่น่ารัก แถมไม่วายอ้างคำโบราณมาแถซ้ำ !

ทำเอาคุณแม่ลูกแฝดคนสวยอย่าง “กร ษิภูตา” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” เกิดอาการปรี๊ดมีอารมณ์เดือดขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์หน้าตาของ “น้องมิวสิค – น้องลีริคส์” ลูกชายฝาแฝดว่า “ขี้เหร่กันจัง ไม่น่ารักเลย” หลังจากที่เธอได้อวดโมเมนต์น่ารักระหว่างแม่ลูกลงอินสตาแกรมส่วนตัวไป

ต๊าชมากแม่น้องบอง “แจ็คกี้” พักขายขำมาเปิดโหมดแซ่บไฟลุก ในชุดว่ายน้ำสีสันบาดตา 

“แม่เขื่อน” ฟาดแบบน่ารัก หลังลูกเจอคอมเมนต์แซะเป็นแบบนี้สงสารพ่อแม่จัง 

“ส้ม มารี” ถามต้องรู้สึกยังไง ? หลังโดนบูลลี่หุ่นในชุดว่ายน้ำ  






ซึ่งล่าสุด (5 ต.ค.2564) “กร ษิภูตา” ก็ได้แคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่พร้อมกับแนบข้อความฟาดกลับสั้นๆ ว่า “คุณพี่โตมาแบบไหนคะ ?”

และในเวลาต่อมาสาวกรก็ได้เผยภาพข้อความของชาวเน็ตรายดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากไดเรกเข้ามาชี้แจงการคอมเมนต์ของตนว่า “ขี้เหร่คือคำชมนะว่าเด็กๆ น่ารัก คนโบราณเขาให้พูดว่าขี้เหร่ น่าเกลียด น่าชัง คุณไม่เคยรู้หรือได้ยินมาหรือยังไง งง เป็น FC เพลงแท้ๆ มาพูดแบบนี้ได้ยังไง อ่านให้ดีๆ ให้เข้าใจด้วย”



ทำเอางานนี้คุณแม่ลูกแฝดสุดจะทนจึงได้ฟาดกลับอีกยกว่า... “รับบทนางแถแล้ว 1 ถ้าจะบอกขี้เหร่ในโบราณเป็นคำชม ถ้าคุณมีเจตนาจะชมจริงๆ คงไม่เมนต์ว่า ขี้เหร่จัง ไม่น่ารักเลยหรอกค่ะ มันย้อนแย้ง ไปอ่านที่ตัวเองเมนต์ดีๆ เนอะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : piingpiingk