“แม่เขื่อน” ฟาดแบบน่ารัก หลังลูกเจอคอมเมนต์แซะเป็นแบบนี้สงสารพ่อแม่จัง

2021-10-06 14:40:55

“แม่เขื่อน” ฟาดแบบน่ารัก หลังลูกเจอคอมเมนต์แซะเป็นแบบนี้สงสารพ่อแม่จัง

Advertisement

 
ไม่สงสารและไม่ต้องเป็นห่วง “เขื่อน ภัทรดนัย” ควงคุณแม่ฟาดกลับแบบน่ารัก หลังชาวเน็ตคอมเมนต์แซะในเชิงว่าเป็นแบบนี้สงสารพ่อแม่จัง 

เรียกได้ว่ามักจะเจอกับคอมเมนต์แซะและเหน็บแนมเรื่องการแสดงออกและการแต่งตัวที่หลากหลายลุคตามความชื่นชอบอยู่บ่อยๆ สำหรับอดีตบอยแบนด์ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-otik” หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเผยว่าไม่ได้ระบุตัวเองว่าเป็นเพศชายหรือเพศหญิง และไม่ได้จำกัดการแต่งตัว ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวนั้นโดนชาวเน็ตวิจารณ์ในทำนองว่าแซะ ก็มักจะออกมาทำคลิปน่ารักๆ ฟาดกลับอยู่บ่อยครั้ง

สุดน่ารัก “เขื่อน” จับมือคุณแม่ นุ่งชุดว่ายอวดความสดใสแพ็กคู่ (มีคลิป) 

“เป๊ก สัณณ์ชัย” ถูกใจคลิปครอบครัว จนอยากให้ทองเป็นของรางวัลกับคนทำ 

จะใส่ไปไหน “เมทัล” นุ่งเสื้อผ่าอกอวดอึ๋ม แซ่บจน “พี่โดม” โดนแซวอย่าปล่อยให้ออกนอกบ้าน 


อย่างล่าสุด (6 ต.ค. 2564) “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็เพิ่งจะเผยคลิปสุดน่ารักลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการควงคุณแม่มาอัดคลิปตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เจ้าตัวทางติ๊กต๊อกว่า “สงสารพ่อแม่จัง” ไปแบบชัดๆ เคลียร์ๆ โดยในคลิปคุณแม่ของเขื่อนก็ได้เผยว่า ไม่ต้องสงสารค่ะและไม่ห่วงด้วย ก่อนที่เขื่อนจะกล่าวเสริมอีกว่า พวกเราสบายดี ไม่ห่วงนะคะ




พร้อมกันนี้เขื่อนก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “คุณแม่มาตอบให้เองเลยนะคะ ไม่ต้องสงสารคุณแม่เขื่อนนะคะ พวกเรารักกันและดูแลกันดีมาก ส่วนคุณพ่อก็เป็นคนเอาสร้อยเส้นนี้มาให้หมวยเพราะสนับสนุนการแสดงออกของหมวยด้วยค่ะ พวกเราเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกันค่ะ ไม่ต้องสงสารคุณพ่อคุณแม่หมวยนะคะ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและชื่นชมความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างคับคั่ง
 


ขอบคุณอินสตาแกรม : koendanai