จะใส่ไปไหน “เมทัล” นุ่งเสื้อผ่าอกอวดอึ๋ม แซ่บจน “พี่โดม” โดนแซวอย่าปล่อยให้ออกนอกบ้าน

2021-10-06 12:30:53

จะใส่ไปไหน “เมทัล” นุ่งเสื้อผ่าอกอวดอึ๋ม แซ่บจน “พี่โดม” โดนแซวอย่าปล่อยให้ออกนอกบ้าน

Advertisement

 
จุ๊ๆ สามียังไม่เห็น “เมทัล สุขขาว” นุ่งเสื้อผ่าอกอวดอึ๋ม ลองแล้วได้แต่สงสัยจะใส่ไปไหน เพราะแซ่บเตะตาจน “พี่โดม” โดนแซว อย่าปล่อยให้ออกนอกบ้าน

เรียกไดว้าดีกรีความแซ่บซ่าและเซ็กซี่ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนต่างเทใจให้สนั่นกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง “เมทัล สุขขาว” ภรรยาสุดที่รักของพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่มักจะเสิร์ฟความแซ่บสะเด่ามาเขย่าใจแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ไม่วายเว้น

“ต้อม ณหทัย” อ่วมหนัก บ้านน้ำท่วมสูง ซ้ำเรือหรูหลักล้านล่มคาตา ! 

“เนม เก็ตสึโนวา” ใจหายวูบ ! เห็นภาพลูกสาวเซตกบันไดต่อหน้าต่อตา 

“ก้อย รัชวิน” คลอดแล้ว ตั้งชื่อลูกชายคนแรกสุดน่ารัก “น้องทะเล” 





อย่างล่าสุด (5 ต.ค.2564) สาวเมทัลก็เพิ่งจะปล่อยภาพสุดฮอตปรอทแตก สวมเสื้อครอปแขนยาวแต่แซ่บมาก ตรงดีไซน์ผ่าอกอวดอึ๋มเต็มๆ ตา ลงอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ได้แต่ลองเสื้ออยู่บ้านแล้วคิดว่าเอ่อะ..จะใส่ไปไหน”

ซึ่งหลังจากหย่อนความเซ็กซี่ไม่มีลิมิตไปได้ไม่ทันไร งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวและซูฮกความเผ็ดแซ่บ แถมสาดอิโมจิไฟลุกให้เธอกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ยิหวา ปรียากานต์” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พี่โดมมมม อย่าให้ใส่ออกบ้านนะคะ” ซึ่งทางสาวเมทัลก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “พี่โดมยังไม่เห็นนะคะจุ๊ ๆ 555” แอบคุณสามีมาอวดแซ่บแบบนี้ไม่รู้ว่างานนี้จะโดนพี่โดมเหลาไม้เรียวรอแล้วหรือเปล่าน๊า




ขอบคุณอินสตาแกรม : metalmetal