“ต้อม ณหทัย” อ่วมหนัก บ้านน้ำท่วมสูง ซ้ำเรือหรูหลักล้านล่มคาตา !

2021-10-06 11:05:51

“ต้อม ณหทัย” อ่วมหนัก บ้านน้ำท่วมสูง ซ้ำเรือหรูหลักล้านล่มคาตา !

Advertisement

 
เดือดร้อนหนักมาก “ต้อม ณหทัย” บ้านที่อยุธยาน้ำท่วมถึงอก ซ้ำเรือหรูหลักล้านยังล่มลงต่อหน้าต่อตา วอนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งระบายน้ำ

อีกหนึ่งคนที่ได้รับความเดือดร้อนหนักมากจากเหตุการณ์น้ำท่วม สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “ต้อม ณหทัย พิจิตรา” ที่ตอนนี้บ้านที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกน้ำท่วมสูงถึงระดับอก อีกทั้งเรือบ้านไม้หลักล้านที่เจ้าตัวสร้างเอาไว้ริมน้ำก็ล่มลงไปต่อหน้าต่อตา

“ก้อย รัชวิน” คลอดแล้ว ตั้งชื่อลูกชายคนแรกสุดน่ารัก “น้องทะเล” 

“เจนนี่” ควง “ยิว” ไปฝากครรภ์ พร้อมเปิดภาพเบบี๋ในครรภ์ 5 สัปดาห์แล้ว

หวานอีกแล้ว “สงกรานต์” ขอบคุณ “แมท” พาเที่ยว ฝั่งแฟนๆ ลุ้นฟังข่าวดี


โดยล่าสุด (5 ต.ค.2564) “ต้อม ณหทัย” ก็ได้เผยคลิปอัพเดตสถานการณ์น้ำท่วมที่บ้านอย่างอารมณ์ดีลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งคลิปแรกเป็นคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังสวดมนต์ไล่น้ำที่ท่วมสูงประมาณหัวเข่า ก่อนจะต่อด้วยคลิปที่เธอกำลังดำน้ำโชว์ด้วยความอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “#มีใครให้มากกว่านี้มั้ย ภัยพิบัติครั้งนี้ !!!เจออ่วมๆ สวดมนต์หนักมากแล้วนะทำไมไม่เห็นช่วยได้เลย #ใครบอกวะ??????”




ซึ่งภายในคลิป “ต้อม ณหทัย” ก็ได้บอกว่า... “สวัสดีค่ะ ต้อม ณหทัย รายงานสดจากบ้านตัวเอง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตอนนี้ระดับน้ำสูงขึ้นมาประมาณอกของเราแล้ว ก็มีความเดือดร้อนกันมาก สำหรับใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยเร่งระบายน้ำออกแม่น้ำเจ้าพระยา ออกมหาสมุทรอินเดียอะไรก็รีบๆ ระบายออกไปเลยนะคะ เพราะตอนนี้เดือดร้อนกันมาก”

และนอกจากนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยภาพเรือบ้านไม้ “นาวาจุมพล” รำหรูที่สร้างและตกแต่งเอาไว้ครบครันทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ราคาหลักล้าน ล่มลงไปต่อหน้าต่อตา เนื่องจากเจอกระแสน้ำเชี่ยว ซึ่งภายในคลิปเธอก็ได้โอดเบาๆ ในเชิงว่าเสียดายมาก เงินหลักล้านลอยอยู่ในน้ำ แถมยังใช้เวลาสร้างเป็นปีแต่ล่มไปแค่ 10 นาที ซึ่งหลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวเจ้าอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : tom_nahatai