"จ๊ะ นงผณี" ช่วยลุงร้านขายผ้าฝ้าย หลังขายไม่ได้แม้แต่บาทเดียว

2021-10-06 10:40:44

"จ๊ะ นงผณี" ช่วยลุงร้านขายผ้าฝ้าย หลังขายไม่ได้แม้แต่บาทเดียว

Advertisement

เรียกว่าเป็นนางฟ้าคนบันเทิงก็ว่าได้สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" ที่ออกมาช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในยามวิกฤติทั้งการช่วยเหลือหาเตียงให้ผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 และยังเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่บริจาคทั้งเงิน สิ่งของ และ อุปกรณ์ทางการแพทย์ มาโดยตลอด หรือ แม้แต่การช่วยโปรโมท อุดหนุนสินค้าของพ่อค้าแม่ค้าต่างๆ สาว "จ๊ะ นงผณี" ก็สู้ไม่ถอยเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อสาวจ๊ะไปเดินห้างแห่งหนึ่งแล้วพบร้านเสื้อผ้า กระเป๋า ที่ทำจากผ้าฝ้ายทอมือของคุณลุงท่านหนึ่ง เจ้าตัวเลยถือโอกาสเข้าไปช่วยขายของเพื่อโปรโมทสินค้าให้แบบเต็มที่ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"วันนี้คุณลุงทำหนูเกือบร้องไห้เลย ด้วยคำพูดที่คุณลุงพูดกับหนูว่า ลุงขายของไม่ได้เลย แต่ลุงก็เกรงใจหนู เพราะเวลาทำงานหนูมันหมดเวลาแล้ว (ลุงพูดด้วยน้ำเสียงของคนหมดหวัง และท้อ) ได้ยินคำนี้ จ๊ะก็แวะบูทคุณลุง เพื่อไลฟ์สดเชียร์สินค้าคุณลุง และช่วยลุงซื้อของ จ๊ะบอกกับลุงว่า.. เดี๋ยวหนูไปถ่ายยูทูปที่ชุมชนคุณลุงนะ ลุงก็บอกว่า ได้เลยหนู แต่ให้น้ำลดก่อนนะ หืมมมม บ้านลุงน้ำท่วม น้ำตาจ๊ะคลอเลย สงสารคุณลุงจัง  ใครอยากไปช่วยลุงซื้อของ สามารถไปได้ที่งาน Otop นะคะ ที่ไอคอนสยาม ลุงอยู่บูทที่ 28 มาจาก อยุธยา และขอให้ทุกคนไปช่วยอุดหนุนพี่ป้าน้าอาทุกร้านด้วยนะคะ ทุกคนเดือดร้อนจริงๆ งาน Otop จัด 3 ที่ มีที่ เจเจมอลล์,เมกะบางนา,ไอคอนสยาม จัดถึงวันที่ 9 ตค. นี้นะคะ 

ปล. พี่ๆทุกคนที่มาเปิดบูทร้านค้า ได้ swab จมูก ตรวจเพื่อความปลอดภัยทุกวัน นะคะ (ส่วนจ๊ะตรวจเกือบทุกวัน บางวันตรวจเช้าเย็นเลย เพราะไปถ่ายรายการ 555)"