“เนม เก็ตสึโนวา” ใจหายวูบ ! เห็นภาพลูกสาวเซตกบันไดต่อหน้าต่อตา

2021-10-05 18:35:11

“เนม เก็ตสึโนวา” ใจหายวูบ ! เห็นภาพลูกสาวเซตกบันไดต่อหน้าต่อตา

Advertisement

 

คนเป็นพ่อใจหายใจคว่ำ ! “เนม ปราการ” ร่ายยาว หลัง “น้องเรน” ลูกสาวสุดที่รักเซตกบันไดต่อหน้าต่อตา ยกให้เป็นบทเรียนและภาพติดตาไปตลอดชีวิต

ทำเอาคนเป็นพ่ออย่างนักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ ไรวา” หรือ “เนม เก็ตสึโนวา” เกิดอาการใจหายใจคว่ำหนักมาก หลังจากที่เห็น “น้องเรน” ลูกสาวสุดที่รักเซตกบันไดสูงเกือบ 3 เมตร ต่อหน้าต่อตา ทำเอาเจ้าตัวนั้นยกให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นภาพติดตาไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว

“เจนนี่” ควง “ยิว” ไปฝากครรภ์ พร้อมเปิดภาพเบบี๋ในครรภ์ 5 สัปดาห์แล้ว

“ษา วรรณษา” ไม่ขอทนฟาดกลับคนแซะลูกชาย พูดลิ้นแข็งเหมือนเด็กอินเตอร์ 

ไม่สนขี้ปากคน “กอล์ฟ” ซัดกลับจุกคนดูถูก ทำไมซื้อรถกะป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเหรอ ? 

ทะเลขาวมาก “แมท” ปล่อยทีเด็ดภาพแซ่บ สาดออร่าท้าแดดเปรี้ยง 



โดยล่าสุด (5 ต.ค.2564) “เนม เก็ตสึโนวา” ก็ได้ร่ายยาวเล่าเหตุการที่ลูกสาวสุดที่รักได้รับบาดเจ็บไปต่อหน้า ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“มีใครเคยเห็นลูกตัวเล็กของคุณพลัดตกลงมาจากที่ สูงเกือบ 3 เมตรต่อหน้าต่อตามั้ยครับ ? เมื่อวานผมเพิ่งได้เห็น เองกับตา

เมื่อวานเป็นวันที่เรนมีความสุขมากๆ เพราะตอนเช้าพาไปฟาร์มไปเล่นกับสัตว์ต่างๆ ตั้ง 2 ที่ ที่ชอบที่สุดคือป้อนแครอทให้กระต่ายเป็น 10ๆ ในห้องแอร์ หลังจากนั้นก็พากลับมาเล่นบนชายหาดจนถึงเย็น เรนร่าเริงมากหัวเราะตลอด (ต้องบอกว่าตอนนี้ เรนซนมากบนเด็กเเก่นชอบปีนป่ายกระโดดกล้าทำนู่นทำนี่) หลังจากเล่นทรายระหว่างที่ทุกคนกำลัง ขึ้นบันไดเพื่อขึ้นห้องอยู่ดีๆ เรนก็วิ่งขึ้นบันไดเอง ด้วยความทั้งเนมป้อและพี่เลี้ยงวิ่งเข้าไปดูไม่ทัน ก้าวสุดท้ายก่อนจะถึงข้างบนเรนก้าวพลาดและ เอนเซตกลงไปจากบันได ความสูงประมาณเกือบ 3 เมตร (ตามภาพถัดไป) ผมและป้อตกใจและเป็นห่วงมาก เพราะมันสูงมากๆๆๆๆๆ ตกไปดังปั้งหงายลงไป ร้องจ๊าก






คือจากความสูงขนาดนั้นและเด็กตัวเล็กขนาดนี้ยังไงก็ต้องมีหัวแตกเลือดออก หรือถ้าแย่กว่านั้นก็กะโหลกร้าวหรือกระทบกระเทือนสมอง… ใจคอผมและป้อไปหมดละตอนนั้น รู้อย่างเดียวว่าต้องรีบพาไปโรงบาลทันที ป้อก็อุ้มไปเลย ความน่ากลัวคือเรนหยุดร้องไห้แล้วก็นิ่งซึมไปเลย ระหว่างทางขับรถไป โรงบาลใช้เวลา เกือบ 30 นาที (ชะอำ ไปหัวหิน) เป็นห่วงไปหมด แต่ได้ยินมาว่าเด็กถ้ามีอะไรกระทบสมองหรือกะโหลกจะมีอาการ ซึม และตาลอย และอาเจียน ก็พยายามถามตลอดว่าเจ็บมั้ยเค้าบอกว่าเจ็บ แต่หยุดร้องไห้แล้วแต่ยังไงก็ใจคอไม่ได้เลย

ไปถึงโรงพยาบาลก็ให้ เช็ก x ray ปอดและหัว เเละรอผล ปรากฎว่าทุกอย่างปรกติดี อย่างมากก็หัวโน คือแปลกใจมากๆ ที่ลูกสาวถือว่าโชคดีมากๆ ที่ไม่เป็นอะไรมาก แผลถลอกยังไม่มี แสดงว่าเหมือนแบบที่ผมเเละครอบครัวเชื่อมาตลอดว่าเรนมีเทวดาคุ้มครองอยู่ตลอดเวลา



เมื่อคืนก็พักที่โรงพยาบาลและหมอก็ให้ สังเกตการณ์ต่อไปจนถึง 72 ชม. แต่เบื้องต้นตอนนี้อาการดีมากเป็นปรกติ เล่นซนเหมือนเดิม พ่ออยากจะบอกว่าลูกเรนเป็นเด็กที่แเข็งแกร่งมากๆ และกล้าหาญมากๆ พ่อรู้สึกภูมิใจในตัวลูกมากๆ พ่อรักหนูมากๆ ที่สุดในโลกเลยลูกจ๋า

เหตุการณ์นี้สอนให้ผมรู้ว่าต้องไม่ชะล่าใจและของสังเกตลูกตลอดโดยเฉพาะเด็กที่วิ่งได้ปีนป่ายได้แล้ว เพราะเราไม่รู้เลยต่อให้คิดว่าลูกเราคล่องแค่ไหน อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอที่แน่ๆ ภาพที่ผมเห็นลูกสาวเซตกลงไปดังโคร่งคงเป็นภาพติดตาผมไปตลอดชีวิต และจะเป็นบทเรียนที่สำคัญมากๆ อีกหนึ่งเรื่องในชีวิตการเป็นพ่อของผม

ขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงที่คุ้มครองเรน และเพื่อนๆครอบครัวทุกท่านที่เป็นห่วงครับ สุดท้ายนี้แน่นอนขอบคุณ @pohsarasha ที่อยู่ด้วยกันแบบมีสติที่สุดและเป็นห่วงลูกที่สุดใจแทบจะขาดภาพก่อนสุดท้ายคือความแสบที่แกล้งพ่อระหว่างเขียนข้อความนี้ภาพสุดท้ายคือตอนที่คิดว่าน่าจะไม่เจ็บอะไรแล้ว ร้องเพลงซะ ขนาดนั้นตอนนี้เรนไม่เป็นอะไรแล้วครับ #babyreynraiva”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังปล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้น้องเรนแข็งแรง ปลอดภัยกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : nameraiva