หวานอีกแล้ว “สงกรานต์” ขอบคุณ “แมท” พาเที่ยว ฝั่งแฟนๆ ลุ้นฟังข่าวดี

2021-10-05 15:50:02

หวานอีกแล้ว “สงกรานต์” ขอบคุณ “แมท” พาเที่ยว ฝั่งแฟนๆ ลุ้นฟังข่าวดี

Advertisement

 
หวานไม่ง้อรูปคู่ “สงกรานต์” โพสต์ภาพขอบคุณ “แมท ภีรนีย์” พาเที่ยว น่ารักจนแฟนๆ ลุ้นฟังข่าวดี แถมแซวความขอบคุณแฟนเก่ง !

แม้จะไม่ค่อยได้ปล่อยรูปคู่มาให้ได้เห็นแต่ทว่าก็ขยันสาดโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และหวานใจไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ล่าสุด (4 ต.ค. 2564) ทางฝ่ายชายเพิ่งจะเสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ

ทะเลขาวมาก “แมท” ปล่อยทีเด็ดภาพแซ่บ สาดออร่าท้าแดดเปรี้ยง

“ษา วรรณษา” ไม่ขอทนฟาดกลับคนแซะลูกชาย พูดลิ้นแข็งเหมือนเด็กอินเตอร์

“ดิว อริสรา” เสิร์ฟภาพนุ่งบิกินีสีหวานสู้แดด ขาวจั๊วเตะตาจนต้องบอกตากแดดเท่าไหร่ก็ไม่ดำ



ไม่สนขี้ปากคน “กอล์ฟ” ซัดกลับจุกคนดูถูก ทำไมซื้อรถกะป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเหรอ ? 




โดยงานนี้ “สงกรานต์” ก็ได้เผยภาพถ่ายอวดหุ่นล้ำ ซิกส์แพ็กแน่น ลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นสื่อความหวานถึงสาวแมทเบาๆ ว่า “ขอบคุณคุณแฟนที่พามาเที่ยวครับ โรงแรมเท่ห์มากเลยครับพี่ @vasu_virajsilp” และอีกหนึ่งโพสต์ที่ได้เผยภาพและเช็กอินสถานที่เดียวกันกับสาวแมท พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ขอบคุณแฟน และ @masonpattaya ครับผม”




แม้ว่าจะงานนี้จะยังไม่รูปคู่อวดความสวีตหวานออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้กดไลก์ แต่เห็นแคปชั่นของหนุ่มสงกรานต์แล้วนั้น ก็ทำเอาหลายๆ คน ฟินสนั่นจนเชียร์ให้รีบมีข่าวดีกันไวๆ อย่างคับคั่ง อาทิ “โอ๊ยๆ แฟนสวย เก่งหลายอย่าง 55 อวดแฟนบ่อยขนาดนี้ ชาว FC น้องเมทอย่างพวกเรา คงลุ้นข่าวดี ลุ้นๆๆๆ นะคะชอบน้องมาก”, “เปิดตัวแฟนแล้ว พร้อมแต่งรึยังค่ะ รึรอฉลองตำแหน่งแล้วประกาศทีเดียว”, “คุณแมทน่ารักค่ะ”, “ขอบคุณแฟนเก่งนะค้าา5555”, “ยิ้มไปกับโพสต์นี้ ข่าวดีต้องมาแล้วค่ะ”, “แฟนสวย” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : songkarn_tae , mattperanee