“ษา วรรณษา” ไม่ขอทนฟาดกลับคนแซะลูกชาย พูดลิ้นแข็งเหมือนเด็กอินเตอร์ (มีคลิป)

2021-10-05 14:40:07

“ษา วรรณษา” ไม่ขอทนฟาดกลับคนแซะลูกชาย พูดลิ้นแข็งเหมือนเด็กอินเตอร์ (มีคลิป)

Advertisement

 
อยากจะโชว์เหนือแต่ดูน่าสงสาร ! “ษา วรรณษา” สุดทนฟาดคนแซะ “น้องเซย์เดย์” เป็นคนไทย แต่พูดลิ้นแข็งเหมือนเด็กอินเตอร์

ทำเอาคุณสายสตรองอย่างนักแสดง “ษา วรรณษา ทองวิเศษ” ทนไม่ไหวจนอารมณ์เดือดปะทุขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์วิจารณ์ “น้องเซย์เดย์” ลูกชายสุดที่รักของเธอ หลังจากที่สาวเจ้าได้ควงลูกชายไปเปิดใจเรื่องเรียนออนไลน์ผ่านทางรายการ “คุยแซ่บ Show” โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ได้คอมเมนต์แซะสำเนียงการพูดของน้องเซย์เดย์ลูกไว้ว่า...

“ดิว อริสรา” เสิร์ฟภาพนุ่งบิกินีสีหวานสู้แดด ขาวจั๊วเตะตาจนต้องบอกตากแดดเท่าไหร่ก็ไม่ดำ 

ไม่สนขี้ปากคน “กอล์ฟ” ซัดกลับจุกคนดูถูก ทำไมซื้อรถกะป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเหรอ ? 

“ต้นหอม” ปลดล็อกร่างกาย โชว์ชัดๆ รอยแผลเป็นที่หัวเข่าที่ฝังลึกถึงหัวใจ





“ทำไมเป็นลูกคนไทย แต่สำเนียงภาษาไทยต้องเป็นเหมือนลิ้นแข็ง เป็นเด็กอินเตอร์ โอ้แม่จ้าว !!!! เลิกเถอะนะ ไอ้การทำแบบนี้ คนเป็นแม่ ก็ไม่บอกลูก ว่าพูดภาษาไทย ให้ชัดเจนและเป็นแบบอย่าง อ่าม ผอม (ผม) พูดได้แบบนี้ครับ น่าเกลียด ! แล้วรายการ ของคุณก็ไปเชิดชู ไปอวยให้พวก อ่าม อ่าม อ่าม ขออ่ามภัยที่คิดต่าง , Thailand Only !!!”

ทำเอางานนี้คุณแม่คนสวยไม่ขอทนเข้าไปตอกกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “น้องมีอาการ LD ค่ะ ถ้าไม่ทราบว่าคืออะไร หาความรู้นะคะพี่”



ก่อนที่ “ษา วรรณษา” จะแคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นแบบฟาดๆ ไปว่า... “เห้อ...ดูย้อนหลังนิดนึงก็ดีนะคะ ว่าน้องมีอาการอะไรบ้างตลอด 15 ปีที่ผ่านมา อยากโชว์เหนือ แต่พอโชว์มาดูน่าสงสารไปเลยค่ะ” ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจษาและลูกชาย พร้อมทั้งฟาดไปยังเจ้าของคอมเมนต์แซะดังกล่าวอีกด้วย


ขอบคุณอินสตาแกรม : wannasa_thong