ไม่สนขี้ปากคน “กอล์ฟ” ซัดกลับจุกคนดูถูก ทำไมซื้อรถกะป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเหรอ ?

2021-10-05 12:05:04

ไม่สนขี้ปากคน “กอล์ฟ” ซัดกลับจุกคนดูถูก ทำไมซื้อรถกะป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเหรอ ?

Advertisement

 
หาเงินเองไม่หนักหัวใคร และไม่สนขี้ปากคน ! “กอล์ฟ พิชญะ” สวนกลับจุก ชาวเน็ตคอมเมนต์แซะเชิงดูถูก ทำไมซื้อรถกะป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเหรอ ?

เรียกได้ว่าซัดกลับจุกๆ จนเจ้าของคอมเมนต์แทบสะอึกกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์แซะเชิงดูถูกเจ้าตัวในช่องยูทูบ หลังจากที่เจ้าตัวได้ปล่อยคลิปรีวิวหลังถอยรถคันใหม่ ในชื่อตอนว่า “ซื้อรถใหม่แล้ว ไม่ถึงล้าน จัดจอใหญ่เบิ้ม Vdo call อย่างเจ๋ง !” 

ทะเลขาวมาก “แมท” ปล่อยทีเด็ดภาพแซ่บ สาดออร่าท้าแดดเปรี้ยง 

“ต้นหอม” ปลดล็อกร่างกาย โชว์ชัดๆ รอยแผลเป็นที่หัวเข่าที่ฝังลึกถึงหัวใจ 

“แคนดี้” โกรธจัดซัดผู้รับเหมาทำงานห่วย พลอยทำแม่บาดเจ็บ-ข้าวของเสียหาย




โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ได้คอมเมนต์แซะหนุ่มกอล์ฟไว้ว่า “ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น” ทำเอางานนี้เจ้าตัวไม่ขอทนตอกกลับไปแบบเจ็บๆ จุกๆ ว่า “ไม่สนใจครับ ไม่อาย หาเงินเองไม่ได้หนักหัวใคร และเงินผมเน้นไปลงบ้าน ขี้ปากคนไม่สน สนปากติดขี้มากกว่า”

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มกอล์ฟจะได้ตอกกลับผ่านทางคอมเมนต์แล้ว เจ้าตัวก็ยังได้แคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก Golf Pichaya พร้อมกับแนบแคปชั่นฟาดไปอีกระลอกพร้อมทั้งอธิบายถึงเหตุผลที่เลือกจะซื้อรถรุ่นดังกล่าวว่า...



“ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลังใช้ตามฟั่งชั่นจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กัน เงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงหรอครับวะ ? รถไฟฟ้า ที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบจะซื้อทำไมก่อน และยี่ห่ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่าแต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ ?? งง ความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋องมันก็กระป๋องหมดแหล่ะ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง !!!!”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มกอล์ฟได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนลับที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เจ้าของคอมเมนต์ และชื่นชมแนวความคิดของหนุ่มกอล์ฟกันสนั่น




ขอบคุณอินสตาแกรม : golfpichaya