“ต้นหอม” ปลดล็อกร่างกาย โชว์ชัดๆ รอยแผลเป็นที่หัวเข่าที่ฝังลึกถึงหัวใจ

2021-10-05 10:05:32

“ต้นหอม” ปลดล็อกร่างกาย โชว์ชัดๆ รอยแผลเป็นที่หัวเข่าที่ฝังลึกถึงหัวใจ

Advertisement

 
แกล้งไม่ใส่ใจแต่ลึกๆ คิดว่าเป็นปมด้อย “ต้นหอม ศกุนตลา” ขอปลดล็อกร่างกาย โชว์รอยแผลเป็นขนาดใหญ่บริเวณหัวเข่า ที่ฝังลึกถึงหัวใจ

เรียกได้ว่าเป็นการปลดล็อกร่างกาย โชว์รอยแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ฝังลึกอยู่ในใจให้ได้เห็นกันชัดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หลังจากที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับแฟนรายการ “พุธทอล์ค พุธโธ” ที่โทรเข้ามาขอคำแนะนำและวิธีแก้ปัญหาเกี่ยวกับการขาดความมั่นใจ เนื่องจากว่ามีรอยแผลเป็นบนร่างกาย จนทำให้ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

“แอร์” เปิดกรุภาพเก่าอวดความใสวัยละอ่อน สงสัยทำไมแมวมองชวนเข้าวงการ ? 

“แคนดี้” โกรธจัดซัดผู้รับเหมาทำงานห่วย พลอยทำแม่บาดเจ็บ-ข้าวของเสียหาย

 “เปิ้ล หัทยา” เปิดภาพหวานในวันวาน พร้อมข้อความซึ้งถึงสามีผู้ล่วงลับ





โดยล่าสุด “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้เปิดรอยแผลเป็นขนาดใหญ่บริเวณหัวเข่า โชว์ให้แฟนๆ ได้ชมชัดๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความขอปลดล็อกร่างกายตัวเองว่า...

“หอมเป็นอีก 1 คนค่ะที่มีแผลเป็นที่ใหญ่มากที่หัวเข่า หอมเองก็ใส่สั้นนะคะ แต่ก็ไม่เคยรู้สึกดีเลยกังวลทุกครั้งที่คิดว่าคนอื่นจะคิดยังไงจะเมาท์ขาเรามั้ย??? ได้แต่แกล้งๆ ไม่ใส่ใจแต่ใจลึกๆ คิดว่ามันเป็นปมด้อยของเราตลอดมา



วันที่น้องมายโทรมาในพุธทอล์คเลยเข้าใจและเห็นใจหัวอกคนที่มีแผลที่ขาเหมือนกัน เราเลยบอกน้องไปว่า...งั้นเราจะโพสต์แผลเป็นที่ขา(แต่จริงๆ แผลนี้อยู่ที่ใจมากกว่า) ของเราบอกให้ทุกคนรับรู้ว่า หอมมีแผลเป็นที่ขานะคะและมันก็ใหญ่มาก มันเกิดขึ้นตอนป.3 รึ 4 นี่แหล่ะ เราช่วยชีวิตลูกหมาตัวนึงละกลายเป็นเราที่เจ็บแทน (ไว้มีเวลาจะเล่าให้ฟัง) มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นแต่มันเกิดไปแล้วแผลเป็นมันลบไม่ได้ เมื่อหนีไม่ได้ก็ขอเผชิญกับความเป็นจริง ไม่อยากไม่มั่นใจเวลาคนมองอีกแล้ว....ชั้นมีแผลเป็นเธอออออ ฮัลโหลลลล !!!!! ชั้นมีแผลที่หัวเข่านะเธอออออ ยู๊วฮู้ววว์!!! ขาชั้นไม่สวยนะ แต่จิตใจชั้นงดงามดั่งทุ่งแสงตะวันนะเออ 55555

ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับมายละนะ เราทุกคนแตกต่างกัน และ ชั้นรักร่างกายของชั้น.... #ปลดล็อกร่างกายชั้น #ระฆังดีไม่ตีก็ดัง ข่อมคุณค่าาาา 5555”

ซึ่งหลังจากที่สาวต้นหอมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวเจ้าจำนวนมาก พร้อมกันนี้แฟนๆ อีกหลายคนต่างก็พากันเข้ามาปลดล็อกร่างกาย แชร์เรื่องราวรอยแผลเป็นไปพร้อมกันกับสาวต้นหอมกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm