แกะโบสิคะ !! วันเกิด "โต้ง ทูพี" มีเซอร์ไพรส์ของขวัญห่อใหญ่แสนสวย

2021-10-05 05:00:25

แกะโบสิคะ !! วันเกิด "โต้ง ทูพี" มีเซอร์ไพรส์ของขวัญห่อใหญ่แสนสวย

Advertisement

แกะโบสิคะ !! วันเกิด "โต้ง ทูพี" มีเซอร์ไพรส์ของขวัญห่อใหญ่แสนสวย จาก "ปราง" แถมควงฉลองครบรอบ 10 ปี สุดสวีต



ถือเป็นคู่รักทรหดอีกคู่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และแฟนหนุ่มแรปเปอร์สุดเท่อย่าง "โต้ง ทูพี" และหากใครที่ติดตามชีวิตของทั้งสองก็จะรู้ว่าคู่รักคู่นี้เคยร้างลาปล่อยมือกันไปแล้วรอบหนึ่ง หลังจากคบกันได้ 4 ปี เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันมาก และเรื่องของเวลาเข้ามาเกี่ยวข้อง โดย "โต้ง" เป็นคนใช้ชีวิตกลางคืนมากๆ 4 ทุ่มเพิ่งออกจากบ้าน เพื่อไปทำเพลง ทำงาน และ ร้องเพลง ส่วน “ปราง” 4 ทุ่มต้องกลับบ้านแล้ว เนื่องจาก 8 โมงเช้า ต้องตื่นไปทำงานและถ่ายละคร จึงทำให้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันค่อนข้างลำบาก อีกทั้งเกิดความเหนื่อยและท้อกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ต่อให้มีความรักมากแค่ไหนก็ตาม จึงตัดสินใจว่า ไม่ไหวแล้วและขอเบรกความสัมพันธ์ดีกว่า ซึ่งระยะเวลา 2 ปีที่เลิกกันไป ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน เรียกว่า หายไปเลย กระทั่งได้เจอกันโดยบังเอิญที่ห้างแห่งหนึ่ง ด้วยความตกใจ ปราง ได้ไปแอบตรงพุ่มไม้ จน โต้ง มาเห็น ทำให้ตนเองรู้สึกผิด และได้ส่งข้อความไปขอโทษเขา ทำให้กลับมาคุยกันอีกครั้งหนึ่ง นับจากวันที่คบกันก็เลยล่วงมานานถึง 10 ปีแล้ว 






ล่าสุดในวันเกิดของ "โต้ง ทูพี" และเป็นวันพิเศษที่ครบรอบ 10 ปีอีกด้วย "ปราง" จึงจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้หวานใจแบบโรแมนติกสุดติ่งไปเลย ด้วยการเนรมิตคอนโดหรูให้กลายเป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความรักและความทรงจำ 





งานนี้มียังเซอร์ไพรส์กับกล่องของขวัญที่ "ปราง" ตั้งใจมอบให้ "โต้ง" เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีที่จับมือเบิร์ธเดย์ฉลองวันเกิดด้วยกันมา โดยจัดวางกล่องของขวัญเรียงรายตามจุดต่างๆ และบนโซฟา แต่ละกล่องนั้นถูกห่อไว้อย่างประณีตสวยงามมาก





ขณะที่หนุ่ม "โต้ง" กำลังนับของขวัญนั้นปรากฏว่าได้เพียงแค่ 9 ชิ้นเท่านั้น โดย "โต้ง" ได้หันมาอ้าปากถามว่ากล่องที่ 10 อยู่ที่ไหน จากนั้นสาว "ปราง" ก็ได้ยื่นมือขาวๆ ที่มีโบสีสะอาดตาผูกติดไว้ที่ข้อมือ ซึ่ง "ปราง" เอ่ยว่า กล่องที่ 10 เป็นเราเอง เป็นชิ้นเดียวในโลก เรียกว่าโมเมนต์นี้ทำเอาหนุ่ม "โต้ง" เขินไปเลย เชื่อว่าแฟนๆ ทางบ้านก็ต้องหน้าแดงกับเซอร์ไพรส์นี้ของเธอแน่นอน



ทั้งนี้ "ปราง" ได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างมหาโรแมนติกว่า "Its our 10th celebration on ur birthday together so I got you 10 boxes @twopee #ชิ้นที่10มีชิ้นเดียวในโลกนะ"

บันเทิงนิวออนไลน์ก็ขออวยพรให้ทั้งสองอยู่ครองรักอย่างนี้จนถึงวันดีๆ ที่เรียกว่า "วันแต่งงาน" ไปเลยนะจ๊ะ