เตรียมออกหมายเรียก "ไฮโซแชมป์" หลังศึกชิงลูก

2017-12-10 10:10:10

เตรียมออกหมายเรียก "ไฮโซแชมป์" หลังศึกชิงลูก

Advertisement

ตร.เตรียมออกหมายเรียก “ไฮโซแชมป์” หลังก่อเหตุแย่งลูกพรากจากอกแม่ ฝ่าย “เจนี่” วอนขอลูกคืน


ภาพ Facbook: แหม่มโพธิ์ดำ

หลังจากที่ภาพของ “เจนี่ เจนิลา” หรือ น.ส.ปริญา แสนเมือง นักแสดงสาวในสภาพเลือดอาบหน้าได้ถูกแชร์ว่อนไปทั่วโลกโซเชียลได้ไม่นาน ก็มีประเด็นร้อนตามมาทันที โดยหลังจากที่ได้แจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า “เจนี่” ถูกแฟนหนุ่มคือ นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ “ไฮโซแชมป์” ที่มีเรื่องระหองระแหงกันกระทั่งแยกกันอยู่มานานกว่า 1 เดือนแล้วนั้น บุกเข้ามาที่บ้านพักแล้วแย่ง “แอสตัน” ลูกชายวัย 4 เดือนขึ้นรถขับหลบหนีไป “เจนี่” ก็ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ รองสว.(สอบสวน) เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม


ภาพ @champ_fabrique

หลังการสอบปากคำเป็นเวลานานครึ่งชั่วโมง ฝ่ายนักแสดงสาวผู้สูญเสียนั้นกล่าวเพียงว่า ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยได้ฝากไปถึง “ไฮโซแชมป์” ว่าตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก อยากให้นำลูกมาคืน เนื่องจากเด็กต้องกินนมแม่ และที่ผ่านมาตนก็ต้องนอนกับลูกทุกคืน

ด้านร.ต.อ.บุญเลิศ เผยว่า หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียก นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ มาทำการสอบปากคำและรับทราบขอกล่าวทำร้ายร่างกาย และพ.ร.บ.ความรุนแรงภายในครอบครัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ภาพ @champ_fabrique

สำหรับ “ไฮโซแชมป์” นั้นเป็นลูกคนโตของ ร.วรชาติ เพชรนันทวงศ์ และ คุณแม่อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น มีน้องสาวคือ น้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์ หรือ “ไฮโซน้ำหวาน” ที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมชั้นสูงและวงการบันเทิง ขณะที่ไฮโซหนุ่มเนื้อหอมนั้นเป็นเจ้าของบริษัท ไซดิคทีฟ อีลีเมนท์ จำกัด และเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตมาแล้วหลายรายการด้วยกัน


ภาพ @champ_fabrique

โดยหลังเกิดเหตุเพิ่งได้โพสต์ภาพของ “แอสตัน” ในไอจีส่วนตัวคือ @champ_fabrique เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับข้อความที่ว่า “Rise and shine”